Abandoned 15

25K 303 6
                                    


Bes Sean on the media 😁 BTW sean is pronounced as "Shan" not "Siyan"  OK hahaha just want it to be clear mga beh 😁😳

****

I am smiling like an idiot while staring at my phone. Its a photo of my twins and I, we took it yesterday while I'm busy cleaning the garden they decided to play outside. Wala sina grace and xy kahapon may pinuntahan kaya sinulit ko na ang oras para makalapit sa mga anak ko. Masaya sina yanie at Odette para sakin dahil naging malapit na ang loob ng mga anak ko sa akin. Marami kaming kinuha na shots at nakakatuwang tingnan ang nasa album ko.

"Veee!"

Rinig kong sigaw ni grace kaya dali dali kong tinago ang cellphone ko at agad siyang pinuntahan sa sala andito kasi ako sa kusina naghahanda ng tanghalian

"Ano po yun?"

"Pwede mo bang kunin sa kwarto yung vitamins ko"

"Sa kwarto niyo po?" Tanong ko ulit. Ayaw ko sanang pumasok doon kasi yun ang dati naming kwarto na mag asawa

"Yeah, my tummy is getting heavier I can't walk back and forth"

"O-opo" sagot ko

"Thanks, nasa ibabaw ng table nakalagay"

Tumango ako sa kanya bago umakyat sa itaas.

Nasa harap na ako ng kwarto nila ng biglang bumilis ang tibok ng puso ko... I knocked and open the door slowly.. I gasped when I saw the whole room. Maraming nagbago pero ang mga alaala ko ay hinding  hindi magbabago. I can still recall our bitter sweet memories inside this old room. I shook my head to erase those things that keeps on running through my mind.

Dahan dahan akong pumasok at nilibot ang paningin ko at nakita ko naman kaagad ang pinapakuha sa akin kaya agad ko iyong pinuntahan at hahawakan ko na sana ito ng   biglang bumukas ang pinto sa bathroom sa gilid.

Nanigas ako sa kinatatayuan ko ng makita ko kung sino ang lumabas. Basa ang kangyang buhok at tanging pambaba niya lang ang natatakpan ng tuwalya kaya kitang kita ko ang maganda niyang katawan. After how many years ngayon ko lang ulit siyang nakitang nakaganyan at mas lumaki at gumanda ang katawan niya kesa dati. Lumunok ako ng ilang beses habang nakatingin sa kanya na naka wet look at ang hot niyang tingnan.

Bigla siyang tumingin sa direksyon ko at halata rin ang gulat sa mukha niya pero agad itong napalitan ng pilyong pagngisi at mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko. Sht

"U-uhm" yun lang ang tanging lumabas sa bibig ko

"What are you doing here?" Casual niyang tanong

"U-uh a-ano a-hm" sht bat ako nabubulol? Ang lakas ng dating ni xy sakin sobra.

Napatingin naman siya sakin at lumakad palapit sa pwesto ko. Kaya napaatras ako pero wala akong maatrasan dahil sa mesa na nasa likod ko. Hindi ko alam ang gagawin ko dahil ilang hakbang nalang ay magkalapit na kami. Napahawak ako ng mahigpit sa dulo ng mesa sa likuran ko at lumunok ng ilang beses. Hindi parin siya nakabihis ano ba kasing plano niya?!

"X-xy" I said nung nasa harap ko na siya.
I can smell his masculine scent its still the same as before

I gasped when he wrapped his hands on my waist and pulled me closer to him which made me feel something buldge underneath him. My eyes grew wider as his skin touched mine still not leaving that grinn on his face.

"How much?" He asked in a sexy seductive voice . My body shivered as he bit my left ear

"H-huh?" I asked in return I lost all my senses

"How much do you cost?" He asked again

"W-what?"

He kissed and sucked my neck and I let out another gasp

"Can you fvck very hard? Name your price ven I know you're good at this"

My senses came back after what he said and automatically I pushed him as much as I could and I succeeded after that my hand flew right through his face and it made him shock

I can't hold my tears any longer "I'm not that cheap as you think! Why don't you find some of your sl*ts before and fvck yourself! Ass*le!" I grabbed grace's vitamins and ran out I even slammed the door.

I cried and let my feelings out before I went down and give the vitamins to grace.

Anong akala niya sakin? Isang bayarang Babae? Hindi ako ganoon kababa. This is too much. Then I realize... its my first time to   cuss and shout in front of him I even slapped him... I guess I should be proud of myself ...

****

Malalim na ang gabi at nandito ako ngayon sa sala kasama si grace... Hinihintay niya kasi si Xy at sinamahan ko siya dahil yun naman ang trabaho ko ang bantayan siya. Pagkatapos ng eksena namin kanina sa kwarto ay nalaman ko na umalis nalang bigla si xy at hanggang ngayon ay di pa siya umuuwi at halatang nag aalala na si grace.

Nakikita ko ang sarili ko kay grace ngayon. Parang dati na pinagbubuntis ko ang kambal at matyagang naghihintay sa asawa ko sa gabi.

"Ma'am magpahinga na po kayo" sabi ko Kay grace dahil mag t-ten pm na sa gabi

"I'll wait for him, first time to na nagabihan siyang umuwi he didn't even bother to answer all my calls.. I'm worried vee" she said whining

I tapped her back "wag po kayong masyadong magpa stress, makakasama po yan sa bata"

"I can't help it.. Is it because I'm fat? I'm ugly? Maybe he's tired of me " she said and cry I hugged her and console her  its the least that I can do

"Ganito rin ba siya noon?" I stopped

"P-po?"

"Yung asawa mo? Ganito rin ba siya noon sayo?"

I compose my self "o-opo mas malala pa nga po kasi araw araw siyang gabi umuwi o di kaya Hindi na umuuwi.. Maswerte po kayo dahil ngayong gabi lang ginabi si sir siguro may ginawa lang siyang trabaho o ano---"

Hindi ko natapos ang sinasabi ko ng biglang may bumusina sa labas at halatang kararating lang ni xy kaya dali daling tumayo si grace at inalalayan ko naman siya.

Nang bumukas ang pinto ay sumalubong samin ang lasing na Xylan kaya pinuntahan siya ni grace at inalalayan

"Bakit ka ba uminom?" Grace asked pero xy just ignore her

"May problema ba?"

"Sinong kasama mong uminom?"

"Ginabi kana.. Nag alala kami ni baby"

Still no response

"Vee tulungan mo akong iaakyat sa taas si kley" napatingin sakin si xy at wala man lang kahit na anong emosyon ang makikita dito

"I'm fine" he said at kumuwala Kay grace at pagewang gewang na umakyat sa hagdan..
Napatili si grace ng muntikan nang mahulog si xy kaya inalalayan ko nalang siya at sinabihan si grace na ako ng bahala baka mapano pa siya at ang bata dahil mabigat si xy.

Tahimik lang si xy habang inalalayan ko siya paakyat wala kahit isa man saamin ang nagsalita kahit si grace na nakasunod samin

Binuksan ni grace ang kwarto at agad ko namang hiniga si xy.

"Ako nang bahala dito" grace said

Tumango ako sa kanya at aalis na sana ako ng bigla akong napatigil dahil sa pagsalita ni xy na ikinagulat ko ...

"Ven please..."






Xoxoxo Crushylove

His Abandoned Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon