Abandoned 20

30.1K 375 7
                                    

An: I'm very sorry for the long wait mga beh 😂 naging busy sa school  kasi ako 😪 oh well enjoy! 😘



Maybe they're still longing for their mother and it hurts seeing my twins in this situation. I wish what jack said was true. Gusto ko silang yakapin at sabihin na ako ang totoo nilang ina pero hindi pa ito ang tamang panahon.

Naramdaman kong tulog na zack sa gilid ko kaya inayos ko yung pagkahiga niya at kinumutan nang biglang napabangon si jack.

"Di kapa inaantok?" Malambing kong tanong sa kanya pero umiling lang siya at niyakap ako at pinatong yung ulo niya sa dibdib ko

Napangiti ako sa ginawa niya at niyakap siya pabalik

"Sing me to sleep" he mumbled

Napatingin ako sa kanya at sinalubong niya ako ng di ko mabasang emosyon

"Wala nang nagpapatulog sakin every midnight"



I froze

"Palagi kitang hinihintay na pumasok sa kwarto at kumanta at sabihan na kung gaano mo kami kamahal and how sorry you are. Noong isang araw ko lang sinabihan si Zack about you"





Maluhaluha ko siyang tiningnan. Sa kanilang kambal nalaman ko kaagad na si jack ang mapagobserba. Di ko alam na gising siya sa mga panahong pumapasok ako sa kwarto nila tuwing hating gabi...


"I- I'm sorry" I said crying and hug him


"You always say that" and reach for my cheeks and wipe my tears away

It made me cry even more...


"We thought you're dead. That's what dad said" he said


Well I can't blame xy for saying that... Its my fault


"Please don't leave us again" he said


"I won't. Mommy won't leave you again" I said that made him cry


"It feels so good to have my real mom"

I smiled and kissed him "sleep now"


He closed his eyes and I also did the same and hummed until darkness corverd my eyes.


It feels so amazing to have my twins in my arms.. I won't let go anymore I promise...


****

Napamulat ako ng narinig ko ang pagdating ng kotse. Nagsimulang bumilis ang pagtibok ng puso ko habang iniisip na nakarating na si xy.

Tiningnan ko ang mahmbing na natutulog kong kambal. Dahan dahan akong bumangon para di sila magising at inayos ang kanilang pagtulog.

Tumingin ako sa relo ko at nakitang mag gagabi na pala. Inayos ko muna yung nalukot kong damit at yung itsura ko bago lumabas.


Huminga muna ako ng malalim bago binuksan yung pinto.


Napasinghap ako ng sumalubong sakin ang isang bagong dating na xylan. Naka amba rin siyang buksan yung pinto at halata sa mukha niya ang gulat pero agad ito napalitan ng galit. Sinilip muna niya ang kambal sa likod ko bago ulit bumalik yung tingin niya sakin.


His Abandoned Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon