Zack and Jack on the media 😁
Dedicated to margs beh 😘
I would like to inform you that this chapter contains some matured contents. Kindly skip this chapter if youre not willing to take risk! Above 17 Lang pwede XD Solomot mga beh ❤
-----
Andito ngayon sa bahay sina Kylie,marc at phil. Matagal na rin daw kasing hindi sila dito naka punta..
Si kylie ngayon ang kasama ko sa kusina habang naghahanda ng merienda, sina marc at phil naman ay busy sa pakikipaglaro sa mga inaanak nila. Di pa kasi naka uwi si and its almost 6 pm, siguro madami lang talaga siyang ginagawa sa school since graduating na siya..
"Kamusta naman kayo dito ven?" Tanong sa akin ni kyl
Nagsalin muna ako ng juice sa mga baso "Okay naman kami kyl," sabi ko
"Are you sure?" Tanong niya ulit
"Oo naman kyl ano kaba! Nagbago na si xylan" natatawa kong sabi
Napabuntong hininga nalang siya at niyakap ako ng mahigpit, nagtaka naman ako sa kinikilos ni kyl pero siguro nadala lang talaga siya sa mga ginawa sakin dati ni xy,
"We're always here ven, no matter what" she said in a low voice
"Thank you kyl"
"Magpakatatag ka para sa mga anak mo" dagdag niya
Humiwalay na kami sa pagyakap at nginitian ko siya "I will kyl dont worry"
Dinala na namin yung merienda sa sala kung saan yung dalawang lalaki kasama yung mga bata, nang makita naman kami nina yanie ay agad din naman nila kaming tulungan para ipatong sa coffee table yung hinanda namin.
"Grabe ang cute-cute talaga ng mga inaanak ko" nakingiting sabi ni marc
"Cute din kasi yung pinaglihian" sigaw naman ni phil
Napatawa nalang ako sa kanila kasi ang saya nilang tingnan. Todo laro naman yung mga lalaki sa kambal habang si kyl ay busy sa pag picture sa kanila..
9 pm na nung napagdesisyunan ng barkada na umuwi, sila na rin ang nagpatulog sa kambal. Binabantayan na ng mga yaya nila sa taas yung kambal, hinatid ko naman sa labas ng gate yung mga bisita namin.
"Oh pano ven?, okay ka lang dito?" Tanong ni marc ng makarating na kami sa labas
Nginitian ko siya tsaka tumango
"We'll go na ven, mag ingat kayo ha! Wala pa naman yung asawa mo!" Dagdag naman ni kyl habang nakayakap sakin
Napatawa ulit ako "Oo na"
"Babalik din naman kami dito bukas" dugtong ni marc at inalalayan si kyl papasok sa kotse niya
Napalingon naman ako ng magsalita sa likod ko si phil "You should rest now ven"
"Yes po! " i chuckled then he hugged me
"We will visit you several times para di ka mapagod ng husto" sabi niya
Nginitian ko siya at humiwalay na sa yakap
"Syempre naman! Welcome kayo dito sa bahay"He chuckled "oh sige aalis na kami, try to contact kley kung nasaan siya okay?"
"Sige ako ng bahala " i smiled at pumasok na rin siya sa kotse niya
Sabay silang umalis at kinawayan ko sila hanggang sa lumaho na sa paningin ko yung sasakyan nila.
Pumasok na ako sa loob at dumeretso sa kwarto namin. Napagod din naman ako ngayong araw.
Bago ako humiga sa kama ay tinawagan ko si xy at tinext pero di niya naman sinasagot. Naka ilang missed calls na ako at text pero wala parin.
Tinatawagan ko siya ng narinig ko yung pagbukas ng gate at nakita ko sa labas yung kotse ni xy papasok ng garahe. Agad ko namang inayos yung sarili ko..
Ilang minuto ang lumipas ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto namin..
Bumungad sa akin ang isang lasing na xylan. Kumunot naman yung noo ko dahil sa itsura ni xy. Bat siya nagpalasing? May pamilya pa siyang uuwian tapos uminom siya.
Agad ko naman siyang sinalubong at inalayan.
"Bakit kaba uminom?" Tanong ko sa kanya habang papunta sa kama namin
"Tssss" yun lang sinabi niya tsaka ko siya hiniga
I started to unbutton his polo and i gulped several times, This scenario isnt new to me but deymn my libido starts to rise up. His body is so tempting.
I gasped when i took his shirt off. Aalis na sana ako ng bigla niyang hinigit yung kamay ko kaya napahiga ako sa ibabaw niya.
"Xy ano ba!" Sigaw ko at tatayo na sana ng bigla niya akong yakapin ng mahigpit. I can hear his heart beats and its really fast.
"Stay away from phil" seryoso niyang sabi kaya napa tingin ako sa kanya. At kita sa mga mata niyang nakatitig sa akin na seryoso nga siya
"A-ano bang pinagsasabi mo xy?" I asked. At bakit niya ako pinapalayo kay phil? Kaibigan niya kaya yun.
He gritted his teeth
"Just stay away from him, i dont want to see you near him""P-pero xy..."
"No more buts! I dont want him to touch you. You are mine ven" he said seriously. Napanganga ako sa sinabi niya.
Hinawakan niya ang batok ko at hinila palapit sa kanya hanggang sa lumapat na ang mga labi namin. The way he kissed me...
Parang inaangkin nya ito. At ayaw ipamigay sa iba. Kahit marahas ang paghalik niya sa akin ay agd ko naman itong tinutugon. Nalalasahan ko pa rin ang alak na ininom niya kanina.
His hands roam around my body and that made me moan in his mouth. I know hes drunk but im not taking advantage of him. Right? Ugh.
He placed me under him and remove my shirt exposing my breasts, my nipples hardened when he starts playing and pinching it. He didnt do it any longer as I feel his warm mouth cover my left breast, sucking and licking it like a hungry baby while his other hand was busy caressing my right breast.
His kisses went down to my belly until he reached my shorts and pulled it down together wit my panty.. He stared at me for a while then went back to my lips and own it again. His hand starts to rub my clit upside down and a moan escapes from my mouth. He kissed and licked my neck when he inserted his two fingers inside me pulling it in and out, my body starts to arch as he gave me pleasure...
His mouth once again covered my breast as he starts to move faster inside me... I can feel something building up and I cant take it any longer, i let out my first orgasm on his fingers... I gasped when i saw him licking his two fingers and i find it so sexy.
"Delicious, everything about you is mine wife" he possesivly said and i just nod in return. Parang hindi siya lasing sa mga pinagsasabi niya at sa pinanggagawa niya
I watched him unzip his pants and took it off together with his underwear leaving him naked in front of me. He is so hard right now.
He placed himself between me. He spread my legs wider so that he can take me fully.
He bent down and kiss me on my lips as he entered inside me. I groan as it burries inside.
He started to move in and out as my entrance grip his length
My body moved in rythm as he ride me. Our room was filled with moans and groans, calling each others name in pleasureUntil we reach our climax, i can still feel his warm liquid inside me. He is now laying beside me while hugging me tightly and giving me light kisses on my neck.
"I dont want any man to hug and kiss you like this wife" he said in a husk voice and i just gave him a smile. Im so tired right now.
I closed my eyes and hugged him when he said something that made my heart skip a beat.
Xoxo crushylove
BINABASA MO ANG
His Abandoned Wife (COMPLETED)
General FictionShe who have done nothing She who loved him She who sacrificed She who left with nothing And she who was Abandoned. -His abandoned wife.