"No! Sean! I'm not crazy! Let me out! May gustong gumahasa sakin please! Ilayo mo ako dito!!"
"Aaaaargh! I need to protect my baby!"
"Sean!"
"Si xy! Oo si xy!! Asaan siya!?"
"Hindi niya dapat malamang namatay ang---"
Nagsimulang umiyak at kumuwala ni Venice "wala na ang anak ko!" Wala na...."
"Aaaaaaaaaaah!"
Napalunok si sean at mariin na pinikit ang mga mata. Hindi niya kayang tingnan na nasa ganitong sitwasyon si ven ang kanyang mga hinaing... Luha ... Mabibigat na hakbang ang tinungo niya palabas sa kwarto kung saan nakatali si Venice sa kanyang higaan
Ilang buwan na nang nandito sa mental institution si Venice at kinailangan siyang itali. Dahil sa kanyang ginagawa .. Palagi niyang sinasaktan ang sarili.. Yun ang tangi niyang ginagawa upang maalis ang pangamba sa kanyang Isip.
Kinukurot at kinakalmot Niya ang sarili hanggang sa dumugo ito ... Madami siyang pasa rin sa katawan. .. At mga bukol dahil sa pag untog nito lagi sa dingding..
"I know she'll get through this. She's a fighter" pagkumbinsi ni Mr Fernandez Kay Sean sabay tapik
Isang matamlay na ngiti ang binalik ni Sean .. This is too much. She can't watch the woman he love suffering in this kind. Of situation.
****
"Dad I can't leave Italy yet.." Bakas sa mukha ni Sean ang pagkaFrustrate dahil sa kanyang ama. Dapat kasi ay umalis na siya sa Italy at puntahan ang bago nilang kompanya sa New York at doon ito pamahalaan. Ngunit hindi pa niya kayang iwanan si Venice sa ganoong sitwasyon. Walang may nakakaalam sa kondisyon ni ven. Noong may nangyaring masama Kay Venice ay wala siya sa tabi nito at ngayong kailangan siya ni Venice ay pinapangako niyang Hindi ito iiwan hanggang sa bumalik sa dati ang isip ni Venice.
BINABASA MO ANG
His Abandoned Wife (COMPLETED)
General FictionShe who have done nothing She who loved him She who sacrificed She who left with nothing And she who was Abandoned. -His abandoned wife.