Venice on the media 😍
------
Bahagya kong binuksan ang mga mata ko dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko...
Naramdaman ko ang mainit na hininga na tumatama sa leeg ko. Mahigpit niya akong niyayakap patalikod and I can feel something poking behind me.
And yes, we Did it last night.. Di ko maipaliwanag ang nararamdaman ko tuwing inaalala yung sinabi niya kagabe ..
He asked me to Make Love with him, not sx. He's so gentle with me last night like every moment we have in this bed is precious, Im not sure if Its Love, but I felt it the way he touched and kissed me. Im not yet sure about his feelings for me.. But I dont care as long as he's with me and his children Im very much okay with that.
I feel him moving away, kaya napalingon ako sa kanya agad din naman siyang ngumiti sakin at binigyan ako ng halik sa labi that made me smile.
Niyakap niya ako ng mahigpit "Good morning wife" bat niya saakin
Sinksik ko yung ulo ko sa leeg niya "Good morning" nakangiti kong sabi
"How do you feel?" He asked
"Still sleepy" pikit mata kong sabi
I heard him chuckle "Pinagod ba kita kagabi?"
Namula naman ako sa tanong niya! Nubayan naka ilang ulit ba kami kagabi? Ugh
"Tssss" yun lang ang sagot ko
"I guess thats a yes, well dont worry I wont tire you next time" natatawa niyang sabi kaya agad ako napalayo sakanya
"O-oy! Anong next time yang pinagsasabi mo?" I said
"Oh wife we already have 2 babies, pa-virgin kapa sa lagay na yan" nakatawa parin siya habang pinipilit akong yakapin
Di ba niya alam na tao lang din ako? Nat-temp rin kaya ako tska di pa ako handa para mabuntis ulit noh! .
"Ewan ko sayo xy! >,<"
Hinampas ko siya sa dibdib at pilit na bumangon pero agad niyang nahuli yung bewang ko saka niya pinulupot yung mga braso niya kaya nakaupo nalang ako ngayon! Shocks pareho pa kaming nakahubad kaya kinuha ko yung kumot at itinakip sa dibdib ko nang bigla umupo sa likuran ko.
Bale naka upo ako sa pagitan ng mga binti niya kaya nararamdaman ko yung ano niya na tumigas sa likod ko!
I can feel him grinning behind me "Feel that wife?" He asked then my face starts turning red deymn!
"X-xy ano ba? Ang aga-aga nagkakaganyan ka!" I hissed
He started to kiss my neck down to my shoulder then i closed my eyes...
"Its because of you wife, you must take the responsibility for giving me a boner this early"Then he sucked my neck like a thirsty vampire! Wth?
Agad akong napadilat at bahagyang lumayo sa kanya habang siya naman ay tawa ng tawa! Tsk. Kinapa ko yung sinpisip niya tsaka siya tininginan
I frowned
"What did you do?""Its my mark wife so be proud about that" he chuckled
"Mark? What mark?" Di ko siya maintindihan kung ano yung pinagsasabi niya -_-
"Oh c'mon wife its just a hickey!" He said while biting his lower lip and deymn he's so hot to look at..
"Hickey? As in kiss mark? Yung pula?" Tanong ko sa kanya! Ngayon ko lang nalaman na sinisipsip pala yun! Nakikitaan ko minsan noon si kylie,
BINABASA MO ANG
His Abandoned Wife (COMPLETED)
General FictionShe who have done nothing She who loved him She who sacrificed She who left with nothing And she who was Abandoned. -His abandoned wife.