Janice Jimenez and Jemen Sanchez sa taas. *u* huehue.
~AuthorJ❤
xx
Timi's POV
Hanggang ngayon, naalala ko pa din yung nangyari kanina. Tuwing magdidikit ang balat namin ni Megan, naalala ko yun! P*nyeta, dapat hindi ko yun ginawa! Nakabastos ako eh.
Hindi naman yun yong intensyon ko. It's just...hindi ko napigilan yung sarili ko! -___- takte. Baka nga kung di pa sumigaw si Megan kanina baka may nangyari na samin. :3
"Uy, Dre? Ba't kanina ka pa tulala?" Nagulat ako sa sinabi ni Adam. Umiling ako agad.
"Di, ah. Gutom lang to. Sige, kain na tayo." Sabi ko pa, nakatingin sakin si Piper at Klare. Nag iwas ako ng tingin.
Thankyou and bless these foods, Amen.
Tinuro sakin ni Dad yan, yung biological dad ko.
"Uy, Dre?" Tawag ni Jill saken at lumingon ako. Nandito na kami sa resto ng daddy ni Megan. "Bakit ka ba tulala? Seryoso, may nangyari ba kanina?"
"W-wala, noh! K-Kung ano ano iniisip neto." Kabadong sabi ko pero hindi ko pinahahalata. Nakatingin sakin si Megan with her beautiful eyes. -.- "m-masarap dito, Megan, ah?"
"Uhh, y-yes." Ilang na sagot ni Megan. Uhh! Kainis! Kainin sana ako ng lupa, ngayon na!
"Something..happened?" Seryosong tanong ni Piper! Nako, lagot... Magaling pa naman mag imbestiga ang isang to!
"So... I guess, walang sasagot." Kibit balikat na sabi naman ni Klare.
"Ok." Kumain lang kami ng tahimik hanggang sa matapos.
**
"Ah, Megan, pwede ba kitang makausap? Y-yung tayo lang?" Sabi ko. Nasa bahay kami nila Piper ngayon. Pati nga sa kotse walang imikan eh. "I mean, babe.." Sabi ko nung napansing kumunot ang noo nung apat. >,<
Pumunta kami sa Garden.
"Kung tungkol 'to kanina sa bathroom.. Ok na sakin yun."
"S-sorry kung nabastos kita.." Nakayukong sabi ko. "I didn't mean--" nanlaki ang mga mata ko nung hinalikan nya ako. May kung anong humihila sakin at tinugunan ko yon.
BINABASA MO ANG
Hot Prince Meets Cold Princess (COMPLETED)
RomansaPaano kung magtagpo ang mga mundo nila? Mainit ang mundong ginagalawan niya. Mainit na mga mata ang nagkakagusto sa kaniya. He's hot. His hotness can make your jaw drop. And she's-- she's the cold. Her coldness can make your jaw drop. Not until sh...