Hi, Ako pala si Cee, short for Ceena Davensons. 19, 3rd year college student and certified NBSB.
Tourism ang course ko, gusto ko kasi maging stewardess kaya ganun, Travel arround the Globe ang pegg ko, EPAL?
Gusto ko rin kasing pumunta sa Germany, ang bansa kung san nanggaling ang Dad ko. Atleast malaman ang culture nila.
"Cee!"
Napalingon ako, and there he is, si Mr. Perfect. "San ka galing?" Tinanong ko sya.
JUSKOO! Kanina pa ako paikot-ikot sa campus mahanap lng si Mr.Perfect na toh! *Note it as sarcasm!
Everyone calls him Mr. Perfect, kasi. Kasi daw gwapo.. Matalino, magalang. *talaga?? Magalang daaw?? ** tapos MABAIT. *seryoso??
"Aba! Hinahanap din kita ano?" **talaguuuh?
I eyed him. *dinga?! "San ka ba kasi galing?" I asked him.
"Dun sa library!" sabay turo sa E.Building. "May nagpaturo skin kasi." **asuuuus! kunwari pa.
"Sabihin mo nakikipaglandian ka sa fansclub mo." --
"Ano?"
"Walaaaa." I said, smiling at him fakely. I hate this guy talaga!! LOW-GETS din minsan ee.
I shrugged. "Uwi na tayo." Yaya ko, pagod na pagod kasi ako. President ako ng NSTP ng first year, di pa kasi mkamove-on ang teacher ko ng first year sa pamamahala ko noon. Kaya habang nasa school pa ako at di pa gruma-graduate, hetooo... President parin.
"Una kana." He said. Sinuklay nya buhok nya gamit ang mga daliri nya, Gwapo nga ARROGANTE naman.
"gwapo tlga oh!"
"Jusko pustahan tayo magiging jowa ko yan!"
"asa kapa, impaktita."
"Ouch.. sakit friend."
Ayuuuun.. I heard those malalandi girls again. "Oh fans mo hinahanap kana!" I spatted out. Halata naman kasing nagpapapansin sa mga babaeng dumadaan si gago.
"Dalhin mo na bag ko pauwi ha." Abot niya sakin bag nya.
"ANOOOO?! SINUSWERTE KA! YOKO NGA!" I yelled at him. Jusko! nahihighblood ako sakanya. "Kailangan mo ng umuwi noh." I eyed him. As in yung masamang tingin.
Ayun! Tumawa pa ang gago!
"No." He said sharply. "Ayoko." ** Ediii waag.
"Bahala ka.." I started walking, slowly. "Dadating pa naman daddy mo galing Hongkong." I added.
1..
2..
3..
"REALLYYY?" He exclaimed. **Sabi ko dvaaa?
I nodded at him. "Kaso dahil ayaw mo pang umuwi, akin nlang lahat ng cho-- HOY HINTAYIN MOKO!" o>_<o~
Ayun siya oh! Tumakbo ng mabilis, napag-iwanan ako. Sya patong ayaw umuwi ee! Tapos ako pa iiwan!
MALANJO!
.
.
.
"Kumusta naman kayo Hija?" Tito Mike asked me. "Di ba kayo nag-aaway ng anak ko?" He added pa.
**World war po tito. "Ayy, di naman ho." Ang plastik ko ano?
<(_ _)>
"Mabuti naman at magkasundo kyo ni Lucas." Ngumiti siya. *kung alam niyo lang po tito.
And yes, Lucas. Lucas ang name ni Mr. Perfect. Tunog HUDAS.
"Don't worry daddy, wala pong problema dito." Sabi ni Hudas. Sabay akbay sakin at kurot ng pirngi ko. plastik. *Ang sakit kaya ng kurot!
"Oho, no worries, we're doing fine." Sabay ikot ng kamay ko sa bewang niya sabay kurot.
He flinched at first.
*Buti ngaaa. :P
"Mabuti yan." Tito Leone started. "Atleast may hope akong malapit na ako magka-apo." dagdag niya.
JUSKOOO! Wala pa yan sa Vocabularyo ko.
"Dad, we're studying pa." Hudas, esta Lucas said calmly. *tama nga naman.
Tito shrugged. Matagal niya ng gusto magka-apo, simula pa nga nung pagkatapos nming ikasalni Lucas di nya parin kami tinatantanan.
Oo, kasal ako kay Hudas. Si Hudas na nagkataong Anak ng Ninong ko. Si Hudas na inaaway ako simula Grade school, Si Hudas na may mga mababait na magulang. Si Hudas na napakasalan ko dahil sa kinupkop ako ng mga magulang niya at pinagJoint ang kumpanya ng parents ko bago pumanaw.
Si Hudas na kahit kailan ay KAMUMUHIAN KO.
Tama nga pala, si Hudas. Si Hudas si MR. PERFECT na minamahal ng iba, pero kinaSUSUKLAMAN KO.
☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★
COMMENT. VOTE. BE A FAN !
BINABASA MO ANG
Married with Mr. Perfect
RandomMr. Perfect ?? Oh no! I preffer Mr. Goody-two-shoes! Mapagpanggap, Mapang-lait, akala mo kung sinong gwapo.. UBOD NAMAN NG SUNGIT!! Nakalimutan ko bang sabihin sainyo na IKAKASAL ako sa MOKONG NA'TO?