Chapter 3
"Cee! Wait up!"
Ayun na naman siya, manggugulo na naman ba siya? Sisirain na naman ba niya araw ko?
JUKOO! Ang aga pa para umiinit na ang ulo ko!
Huminto ako sa paglalakad at hinarap si Hudas. "ANO?!" Napalakas kong tanong.
Di niya kaya ako napatulog kagabi ng dahil sa ginawa niya! Tsk. Ewan ko ba. Kahit kasal naman ako sa kanya, ang virginity ko ay para sa lalaking mahal ko lang talaga. Swerte ni Mr. Goody-two-shoes kung isusuko ko! No way! Di naman ako lalaki para kung iwan ako ng syota ko eh walang mawawala sakin.
Kaso nga lang babae ako at pag iniwan ako ng lalaki matapos isuko si Birheng Maria ko, butas na ako. Bangag. Sira. Devirginized.
Kaso nga lang di naman niya ako magawang iwan dahil kasal na kami.
sabagaaay..
*AIIIIIIST! Ano bang pinag-iisip ko Cee!! bura-bura!
"Hoy!"
Napabalik ako sa realidad. *gano na ba ako katagal nakatunganga? kakahiyaaaa >////<
"Ano iniisip m--"
"WALA!" Sigaw ko sabay takbo palayo. *Loko ka Lucas! Humanda ka sakin!
"HOY CEE HINTAAAAY!"
.
.
.
"Our next meeting will be about the Plan for our next Tour. We haven't decided kung san ang next destination. At gaya ng sabi ko, somewhere far tayo." Sir Alvarez said, smiling.
Ang gwapo niya talaga! >//////<
Meet pala Sir Alvarez. Gwapo, Matalino, Magalang, Maaalahanin at higit sa lahat Mabait.
ALL IN ONE aner?
"Siguro sa Bohol tayo." Sabi pa niya, sabay place ng hintuturo niya sa Chin niya. * Ang HAAAAWT.
"What do you think?" He asked.
"KYAAAAAAAAAA!" My classmates squeeled. Anlayo nga nun at siguradong masaya!
Hindi lang masaya, MALAYA! Malayo ako kay Hudas. MALAYA AKO. MALAYAAAA! *Evil Laugh*
"Uh--Cee?"
Napatigil ako sa aking ala manyakis na tawa. O.O Oh no.
"Ah hehe. May naisip lng." Depensa ko. Nkakamot-ulo pa. Kahiyaaaa >...< Nakatingin pala sila lahat sa akin. Pati na rin ang aking so Hawt Professor. *kyaaaaa!
"Oookey..-- Lets proceed then.."
Ano ba yung ginawa ko, langya. Ano na ang nangyayari sakin. Kasalanan to ni Hudas for sure.
Malalagot ka sakin Hudas! Anlaki ng epekto mo sakin. Papatayin kitang Hudas ka. Pinapahiya mo parin ako kahit di kita kasama. Humanda ka.
.
.
.
.
.
"Ilang days kaya tayo sa Bohol?"
"Sana One week!"
"Kyaaaaaa! saya nun!"
"Sana kasali ang Seniors!"
"Anraming gwapo ron!"
"Tama tama! Dapat kasama."
Haaaay.. Mga babae rito, ANJONDEEEE. >...<
"Sana nga pati si my loving Lucas kasama." *Ano raw?
"Ambisyosa mo." *haha! tamaa.
"Baka marinig kayo ni Ceena." *hala nadamay pa ako!
"Diba magbestfriend lng sila?"
"tsh.. If I know ginagapang niya si Lucas my love. Magkapitbahay sila, remember?" *Putcha!! Ako nanggagapang! Humanda ka, ikaw ang uuwing gumagapang.
Lumingon ako sa kanila which is a Table away from mine. Nasa Cafeteria kasi ako. It's lunch time na rin kasi and ganito madadatnan ko! Ako pa tlga ang pinag-uusapan nila. Mga hinayup--
"Cee!" Si Hudas. "What's with the scowl on your face?" Nagtanong pa.
"Wala." I spatted out, still staring at the girls across my table. Which was looking at Hudas at my side with large smiles. As in yung kita na pati gums! Tapos kung makatingin sakin biglang magfro-frown. LANGYAAAA!
I gave them the eye and that scared out the wits of them. Pinag-uusapan niyo ko kanina, akala niyo di ko kayo narinig!
"Oy cee, tinatakot mo sila oh." Sabi pa ni Hudas matapos nagkakada-ugaga yung mga babae paalis. **At kinakampihan mo pa aa!
"I don't care!" Dapat tlga akong katakutan. Kainiiiiiis >...<
Teka, kasalanan mo rin to Hudas. Humanda ka mamaya pagdating sa bahay. I-WWE kita!
★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆✔✔
Sorry my dearest readers. Wala sa mode sukems! FINALS KAYA!
Mag-2weeks na akong di nkaupdate dahil sa kakastudy. 0--..--0 Pero I'll make it up :D
VOTE. COMMENT. BE A FAN.
Chyll ツ
BINABASA MO ANG
Married with Mr. Perfect
RandomMr. Perfect ?? Oh no! I preffer Mr. Goody-two-shoes! Mapagpanggap, Mapang-lait, akala mo kung sinong gwapo.. UBOD NAMAN NG SUNGIT!! Nakalimutan ko bang sabihin sainyo na IKAKASAL ako sa MOKONG NA'TO?