"Hija, breakfast na."
Patungo ako sa dining table namin nung nagsalita si Manang Sonya. Katiwala namin sa bahay. Siya na yung nagbabantay samin ni Lucas, at yung ibang kasambahay naman taga-silbi lang.
Anyway balik tayo sa paglalakad ala-Zombie ko. Napuyat kasi ako kagabi nakaupo ng ilang oras sa Laptop ko, nagbabasa ng mga stories sa Wattpad. Kita tuloy na napagod ako ee kakagaling ko lng kasi sa bahay KO. Oo, bahay KO.
Ganito kasi yun, sa isang malapad na lote ay nagpatayo yung parents ko at parents ni Lucas ng dalawang bahay. Plinano na nila yun bago nagpaalam sila mommy. Matagal na kasi nilang balak na ipagkasundo kami ni Lucas.
Anyway, back sa bahay thingy. Yung dalawang bahay naman ay di talaga magkakahiwalay. Meron kasing isang room dun na nagdudugtong sa dalawang bahay. Kaya in total, isang malaking bahay talaga siya, na mukhang dalawa lang tingnan kung sa labas ka ng gate nakatitig. Astig diba?
So di na kayo nagtataka dun sa sinabi ng mga impaktita dun sa Cafeteria. Ganun kasi ang explaination nun. Antaray anoh?
At syempre, kahit naman kasal na kami ni Lucas ay di ibig sabihin nun ay sa isang kwarto kami natutulog.
MAGKATABI?? EEEW. NO WAY!
Di naman ako gagita para tumabi dun. *Wala kaya akong tiwala dun. Baka kung ano pa gawin. *rolls eyes*
Anyway, di ko pala nakwekwento sa inyo na yung Lucas na yun lumalandi na naman.
Gago yun, di ko na madalas makita. Simula nung araw na nagkakilala sila ni Prinsesa Impakta. JUSKOO! Palagi daw'ng magkasama sabi ba nila Carmen!
Omen! Magsama silang dalawa. O kaya'y patirahin Na niya yung impaktang yun. Hudas talaga.. *NAKOOOOOOW. >…<
"Hija, may problema?"
Napabalik ako sa realidad. Jusko! Naloloka na ako sa mga pangyayari, anbilis bilis.
"Ah, hehe wala po." Sabay kamot sa ulo ko. *Ano nang nangyayari sakin.
"Parang mababali na yang kutsarang hawak mo sa higpit ng hawak mo."
Ayy! Binitawan ko agad yung kutsara. Pati kutsara dinamay ko. Hehe sorry lang. ^^"
At alam niyo ba yung impakta? NAKOOOW. Nagpapasikat sa school! Akala niyo nga kung sino.
Una sa klase palaging nagpaparticipate, raise raise pa ng kamay. Tapos kung sumagot akala mo question and answer portion sa Ms. Universe. Eh gawain ko kaya yun.
Yung madalas na pagparticipate ang sinasabi ko, hindi yung istilo ng pagsagot. *Ano ba kayo.
At kung maglakad, NAKOOOOOOW. Feeling niya nasa runway siya. Pakembot here, kembot there. Hampas hair here, hampas hair there. Bat di nalang siya maging endorser ng Shampoo. Tsk.
O KAYAY PINAGDADASAL KO SA KAITASAN NA MATAPILOK SIYA.
Oyy, Di ako insecure aa.. uhm. Naiinis lang talaga ako. ^^
Huh? Ano? Hindi aa. haha Seryoso, naiinis lang talga. Promise! ^^
Bat ayaw niyongmaniwala?! Oo nga seryoso ako. Ayaw niyong maniwala? Bahala kayo.. ==
OO NA, OO NA! INSECURE NA! MASAYA KANA? tsk.
Kayo aa, KANINO BA KAYO KAMPI? KAY IMPAKTA O SAKIN NA MAGANDA?
Haha, feelingera lang friends. Pampalakas loob. **support naman jan! -...-"
"Oh, nanjan na pala si Lucas." Hudas kamo.
BINABASA MO ANG
Married with Mr. Perfect
RandomMr. Perfect ?? Oh no! I preffer Mr. Goody-two-shoes! Mapagpanggap, Mapang-lait, akala mo kung sinong gwapo.. UBOD NAMAN NG SUNGIT!! Nakalimutan ko bang sabihin sainyo na IKAKASAL ako sa MOKONG NA'TO?