"Nagkagulo daw sa Classroom niyo kaninang umaga?"
Naputol ang pagkwekwentuhan namin nila Carmen at Hannah nang biglang dumating si Lucas.
"Aynako! Oo!" Carmen.
"Ang pagkakaalam ko, wala na si
Princess." Sabi pa ni Lucas na napatingin sa paligid niya. Chinecheck ata kung may sign ni Impakta.
"Aysus! Di naman siya yung nanggulo ee! Kundi yung mga Alagad niya.. Yung si Horsey and friends." Sagot ni Carmen dun kay Hudas. Haha! parang sila lang atang dalawa ang nagkwekwentuhan aa.
At Horsey and Friends? Parang Barney and Friends lang ang pegg XD
Napatango nalang si Lucas. Kahit pala wala na si Impakta may manggugulo parin. Walang katapusang gulo. Psh.
"Pasabay ako aa." Pagpapaalam pa ni Hudas. Wow, samin na naman siya sasabay pag Lunch dahil wala na yung pinaglilingkurang Demon Queen.
"Oyy Carmen, di ka pa uuwi?" Natanong ko. Alam niyo naman usually ee maagang umuuwi tong gagitang to.
"Bakit? Pinapauwi mo na ako?Carmen. Nagmataray pa! -..-
'Tong babaeng to oo! Di man lang makausap ng maayos.
"Gagi! Nagtatanong lang. Usually kasi may sundo ka na. Nasanay na kami ni Hannah." Sagot ko habang si Hannah busy sa pagtango habang ngumunguya ng ulam niyang porkchop.
Akala ko bawal siya ng fatty foods. Ö.Ö
Napatingin naman kami ni Carmen sa kinakain niya. Chocolate Cake, Coke in can, 2 Rice, Porkchop at Chicharon kasi yung inorder niya.
Lakas kumain @3@
"Aa. Diet free muna ako this week. Kailangan ko mag-ipon ng Energy. Intrams na next week." Depensa niya sa mapanghusga naming tingin XD
"AH TAMA!" Hudas. Nakakagulat naman -..- . "Anong sinalihan niyo for this upcoming intrams?" Asus akala pa namin kung ano.
"Ako kasali ako sa Chess." Pahayag ni Carmen.
"We all know swimming team at Badminton Player ako." Pagmamalaki ni Hannah.
Sila na! Sila na ang active!
"Ikaw Cee?" Tanong sakin nung Hudas.
"Ewan. Committee nalang muna ako." Di kasi ako magaling jan ee. Kung may Wrestling palang edi dun na ako. Pero wala namang ganun dito. —...—
"Oh no no no." Napatigil si Hannah sa pag-kain. "Di ka dapat committe noh!"
I frowned. "Anong masama dun?"
Napakamot si Carmen ng ulo. "Bakit ka magco-committee ee anrami namang pwedeng salihan." Aniya.
"Gaya ng?" Ako.
"Well, Badminton." Hannah.
"Ayoko. di ako mahilig dun." Ako. Totoo naman.
"Hmm.. Valleyball?" Carmen.
"Mas lalong no. Takot ako sa bola." Tapos tatalon talon pa, yumuyugyog ang future. —..—
"How about, Gymnastics?"
I frowned. "Niloloko niyo ako?" Seryoso?
"Joke. -- Chess! Like me!" Carmen.
"Di ako marunong." Madali ba yun?
"Nakuuu! Ang dali lang kaya!" Carmen. Weeeh?
"How about Table setting?" Hannah.
"Anrami na kaya sating department."
BINABASA MO ANG
Married with Mr. Perfect
RandomMr. Perfect ?? Oh no! I preffer Mr. Goody-two-shoes! Mapagpanggap, Mapang-lait, akala mo kung sinong gwapo.. UBOD NAMAN NG SUNGIT!! Nakalimutan ko bang sabihin sainyo na IKAKASAL ako sa MOKONG NA'TO?