Chap 22

4K 347 76
                                    

Chap này tặng bạn VeeKookJJ vì bạn ấy có côg nghĩ ra bút danh cho Au là "Ăn"~ Hoàn toàn dựa vào tên thật nhé~
________________________

Suốt đêm hôm ấy, hai người không chợp mắt tí nào. Cả anh lẫn cậu, vẫn nắm tay nhau, vẫn đi về phía mặt trời mọc.

Hôm nay mặt trời tỉnh dậy từ rất sớm, từng tia nắng ban mai chen nhau được đáp xuống cái mặt đất ẩm thấp bên dưới. Màu vàng của nắng hoà cùng màu lục của những chiếc lá mơn mởn đã tạo nên một khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ. Từng giọt sương đêm, những giọt nước mưa đêm qua chưa kịp bốc hơi bay lên bầu trời cao đính trên những phiến lá rộng. Lấp lánh như nhũng viên kim cương vô giá trong khu rừng này.

-Hôm nay trời đẹp thật nhỉ? Hoa nở rộ nữa kìa! (Hình như đêm qua xém bị giết nhỉ? Sao hôm nay tươi lạ thường thế cưng :>)

Vừa nói, cậu trỏ tay mình vào những đoá hoa lan rừng đang khoe sắc. Hoa đẹp nhất là thời kì nở rộ. Tình đẹp nhất là lúc hai người nhận ra tình cảm của nhau.

-Đúng vậy, rất đẹp nhưng sao sánh bằng vẻ đẹp hơn hoa của em.

-Cái đồ...!

Cậu nhéo vào tay anh một cái rõ đau. (Cho chừa =)))

-Taehyung ah! Anh không mệt sao?

Cậu lo lắng, giọng thều thào hỏi.

-Được nắm tay em suốt như thế này sao có thể khiến anh mệt được chứ! (Ghê gớm... Thằng này quá ghê gớm!)

Còn Taehyung, sau khi nghe câu hỏi, anh càng nắm chặt lấy tay cậu, giơ nó lên trước mắt JungKook, rồi cười ngâu si đáp lại.

-Anh nói cái quái gì vậy hả? Tôi...tôi...

Cả hành động lẫn lời nói của anh khiến tim cậu bị đả kích, nó nhảy múa, réo liên hồi trong lòng ngực cậu, mặt cậu đỏ ửng lên, cậu nghẹn ngùng.

-Anh chỉ sợ em mệt thôi, đồ ngốc!

Anh lại cười. Mỗi lần anh cười, cứ như ánh nắng thay nhau chọn gương mặt hút hồn của anh để toả ra sự ấm áp.

-Sao lại xưng "anh-em" ngọt như thế hả?

Cậu ném cái nhìn hình viên đạn cho anh.

-Sao lại không thể xưng như thế hả? Em cũng nên đổi cách xưng hô đi~

-Yah! Từ khi nào mà anh thay đổi thành con người đẹp mồm dẻo miệng như thế hả?

-Từ khi anh yêu em!

-...Thế à?... (Mặt Kook be like -_- . Các bạn cứ tưởng tượng rằng có một đàn quạ vừa bay ngang đầu JungKook~)

-Aaaaaaa... Sao em nỡ đạp anh như thế? ㅠㅠ

Cậu cười "hiền lành" với anh rồi đạp vào chân anh một cái.

VKook | Yêu em... Thử Thách...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ