Ăn chỉ ở ẩn dật vài ngày mà các
nàng các chàng hất hủi Ăn thế à? Hông ai cmt, hông ai đọc hết, Ăn biết Ăn viết không được hay, mấy bạn cmt đi, đừng đọc không mà, Ăn buồn... Toy buồn là toy cho SE đấy ㅠㅠㅠㅠ
Chap này Ăn tặng Jenny2912_CG . Đã lâu rồi chuyên mục tặng chap mới quay lại nhờ ;;_;;
_______________________-Nương Nương! Người bệnh ạ?
Khi nghe tin dữ từ Hani, cậu tức tốc lên đường đến thăm Nương Nương.
-Kookie? Sao con lại đến đây?
Baekhyun ngồi trên chiếc giường được thêu một con phượng lớn. Những đường chỉ thêu tinh tế với màu đỏ của rượu vang, màu lam của bầu trời, và màu trắng ngà của hoa bách hợp. Đôi cánh rực lửa thu hút mọi vẻ đẹp trên Trái Đất. Một chiếc lụa mỏng màu hồng cánh sen treo xung quanh, ngăn cách với bên ngoài.
-Có người nói với con rằng Người bị ốm...
Cậu quỳ xuống phía dưới giường của Baekhyun. Ngước đôi mắt chứa đựng đầy sự lo lắng ngắm nhìn vẻ tiều tuỵ của Baekhyun. Quả thật, Người đang bị ốm.
-Không sao mà... Không nặng lắm đâu...
-Vậy là có bệnh thật rồi! Sao Người không báo cho con biết...
-Ta đã bảo không sao mà.
-Người không quan tâm đến con.
-Sao ta lại không quan tâm đến con cơ chứ? Ta chỉ sợ vì chút bệnh của ta sẽ khiến con lo lắng.
-Người không nói, con còn lo lắng hơn nữa... Người đúng là không thương con còn gì...
Nước da xanh xao, đôi mắt hốc hác, đôi môi khô hơi rướm máu của Baekhyun, tất cả, tất cả đều tiều tuỵ. Nhưng Người vẫn nở nụ cười đầy ánh sáng, toả nắng và sưởi ấm cả trái tim lẫn tâm hồn của cậu. Đôi mắt của cậu ứ đầy nước, khoé mắt dần đỏ lên, cổ họng cậu nghẹn lại.
-Được rồi... Được rồi... Ta xin lỗi... Đừng khóc mà... Từ nay về sau, có chuyện gì ta cũng nói với con hết.
Baekhyun nâng cậu lên ngồi cạnh mình, Người giang rộng vòng tay ôm lấy cậu. Đôi tay xoa xoa tấm lưng nhỏ đầy mồ hôi của cậu. Giọng Người an ủi.
-Con biết Người thương con mà.
Cậu cười lộ tươi, lộ cả răng thỏ. Cái má đỏ ửng phúng phính của cậu khiến người khác cũng bật cười.
-Mang một ít bánh đến cho ta, lấy cả trà xanh, cống phẩm của nước láng giềng đến.
-Dạ Nương Nương.
-Đến đây nào. Ngồi cạnh ta.
Người đến bên một chiếc bàn nhỏ đặt giữa khoang. Trên chiếc bàn là bộ tách trà bằng sứ đầy sang trọng pha lẫn chút gì đó quý tộc.
-Dạ.
Cậu an toạ đối diện Người.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Yêu em... Thử Thách...
FanfictionThể loại:ĐAM MỸ, XUYÊN KHÔNG. Tình trạng: Hoàn. Nếu bạn không thích nó, thay vì xem xong cho qua, bạn hãy để lại nhận xét cho mình. Cảm ơn.