"-Yoongi hyung! Annyeong!
-Gì đấy? JungKook đấy à? Còn tên nấm lùn đi cạnh cậu là....????
-Này!! Anh đang giả vờ trêu tôi á? Tôi là PARK JIMIN.
-A!! Thì ra là Jimin. Lâu rồi không gặp, sao cậu càng nhỏ con thế??"
-Kìa Kookie!! Kookie!!! Kookie à!! Cậu đang nghĩ gì mà chăm chú thế?
-A! Tớ xin lỗi.
-Nhanh lên kẻo trễ. Ngày đầu tiên đấy.
-Ừ ừ.
*À, nãy giờ chỉ là đoạn đối thoại nhỏ giữa ba người: JungKook, Yoongi và Jimin diễn ra trong trí tưởng tượng của JungKook thôi.
Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi học... À là đi học võ công từ tiền bối Yoongi. Trời trong veo, trên cao vắt vẻo những đám mây trắng, chúng đung đưa, bồng bềnh, lường nhác nhích từng chút một trên mảng trời rộng lớn. Nhưng, tâm trạng của cậu không như vậy, từ nhỏ cậu có đi học võ, võ thật ấy, là taekwondo. Rất nghiêm túc là đằng khác, cậu có nền tảng võ thuật vững chắc, cơ mà cậu vẫn sợ.
"Liệu taekwondo có phù hợp với những lại võ công nơi đây? Nào là giáo, kiếm, vâng vâng và mây mây. Haizzz... Sao mình lại khổ vậy chứ? Còn nữa, liệu Min Yoongi có phải là người vui tính, dễ thương nhue mình nghĩ???"
Từng dòng suy nghĩ xô đẩy, chen lấn nhau xuất hiện trong đầu cậu, đông vui lắm, tưởng như đi trẩy hội. Rồi cậu phá tan cái bầu không khí ấy bằng câu hỏi.
-Này Jimin! Min Yoongi là người thế nào? Ngoại trừ anh ấy là anh trai Eunji ra thì cậu không kể gì về anh ấy cho tớ nghe nữa cả!
-Ừ nhỉ! Tớ quên mất! Xin lỗi cậu. Yoongi hyung là người thế nào ý ạ? Phải nói là rất giỏi, nam tánh, lạnh lùng, cơ mà hơi lùn, à không cỡ như tớ ấy. Mái tóc khi mới sinh ra đã có màu xanh bạc hà đặc trưng. Trông rất lạ mắt. Đó cũng là lí do khiến mọi người kì thị anh ta, anh ấy cô đơn, không có bạn, chỉ có Eunji bầu chuyện. Từ khi cô ấy đi, anh ấy vốn ít nói lại càng im lặng, cứ như bệnh ý. Trong kinh thành này không ai giỏi võ hơn anh ấy, đã từng có người thách đấu nhưn vẫn thua trận ra về.
-Wow, thật ý?
-Ừ. Nhưng anh ấy rất lạnh, cỡ Kim Taehyung chứ chẳng đùa... Người ta nói anh ấy nghiêm khắc lắm. Nhưng đôi khi cũng mềm dẻo. Nói chung là phức tạp lắm. Nhưng tớ cũng chỉ mới gặp 1,2 lần, chưa tiếp xúc nhiều nên rất khó để nói với cậu! Ahihi!!
-Vậy sao? Ừ ừ, tớ hiểu rồi. Thôi nhanh chân lên, kẻo trễ.
__________________________
-Đến rồi đấy! Đây là nơi Yoongi hyung độc chiếm để luyện tập "Niên Dại Cung"
-Rộng thật ý!!
Hai cậu mắt mở to hế cỡ ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Như khách tham quan đi hết chỗ này tới chỗ khác. Nhưng đâu biết từ trên cao đã có người đang dõi theo từng cử chỉ hành động của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Yêu em... Thử Thách...
FanficThể loại:ĐAM MỸ, XUYÊN KHÔNG. Tình trạng: Hoàn. Nếu bạn không thích nó, thay vì xem xong cho qua, bạn hãy để lại nhận xét cho mình. Cảm ơn.