Cuộc sống vốn không khoan nhượng, không khiêm nhường với bất kì ai. Cho dù người đó có đẹp đến đâu, có giỏi đến đâu, hay chỉ đơn giản là một người con gái yếu đuối dễ bị vùi lấp...thì không có nghĩa họ sẽ nhận được sự thiên vị, họ hoàn toàn không được cuộc sống nhún nhường. Cuộc sống cũng như một bản nhạc hoà tấu, có lúc thăng, lúc trầm; có cao trào cũng có chút gì đó lắng đọng; có mở đầu và có cả kết thúc. Nếu thực sự cuộc sống là một bản nhạc, vậy cuộc sống của cậu nên được xếp vào phần nào đây? Là mở đầu, cao trào của sự thử thách, hay là sự kết thúc? Có Chúa mới biết được. Một người tài sắc vẹn toàn như cậu lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như ngày hôm nay cũng là minh chứng cho thấy cuộc sống nhẫn tâm đến cỡ nào. Nếu được chọn hát một bài hát, cậu sẽ hát bài "Come Back Home" của 2ne1 hay "Everything will be allright"...như vậy cũng hợp với tâm trạng cậu.
Đã lâu rồi kể từ khi JungKook được "du hành" không gian như thế. Tạm thời không nhắc đến Taehyung. Tạo hoá đã ban tặng cho cậu tính thích nghi với môi trường sống tuyệt vời. Cậu hoàn toàn hoà nhập, cũng như sống tốt, lại vô cùng lạc quan. Chính điều đó giúp cậu vượt qua những điều cậu không vui, đại loại như ngày anh chia tay cậu, ngày anh hôn cô gái khác trước mắt cậu... Cậu đã trở về với cuộc sống thường nhật.
Hôm nay là một ngày đẹp trời, sắc xuân bao trùm khắp gian phòng của cậu. Ánh nắng chen nhau qua những song sắt cửa sổ, len vào bên trong căn phòng. Những hạt nắng đậu trên gương mặt trắng hồng của cậu, trên hàng mi dày đen láy, trên chiếc mũi cao và cả trên đôi môi đỏ hồng đào kia nữa.
Cậu đăm ánh nhìn xa xăm về phía cửa sổ, nơi những khóm hoa chi tú cầu đang khoe sắng dưới ánh nắng ban mai. Những ngón tay thon dài của cậu cầm lấy chiếc cọ lướt trên mảnh giấy mỏng, để lại những vệt dài. Chiếc cọ nhẹ nhàng, uyển chuyển như một chiếc lông vũ đang tung bay trong gió. Chi tú cầu hay cẩm tú cầu là một trong những loại hoa rực rỡ nhất với màu lam của bầu trời pha lẫn chút tím chàm u buồn. Loài hoa này có những chiếc cánh mỏng mịn như lụa, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn, thể hiện sự thành tâm, lòng biết ơn, và những cảm xúc chân thành của mình đến một người nào đó, đó cũng là ý nghĩa thật sự của cẩm tú cầu mà ít ai biết được. Cậu đem tâm hồn mình hoà vào bức vẽ, nắn nót, tỉ mỉ từng chút một.
Cậu là một người yêu hội hoạ. Cậu thích thú với cảm giác được cầm chiếc cọ vẽ, hay trước một tác phẩm mình vừa hoàn thành. Ở thời đại này, lấy đâu ra màu nước, màu sáp chứ? Cậu đã tự mình dùng những thứ có sẵn trong tự nhiên như hoa cỏ, nghiền thành bột rồi pha với nước. Màu sắc sinh động lại mang màu của thiên nhiên, có chút hương thơm còn sót lại phản phất trong gió. Nhẹ nhàng, dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Yêu em... Thử Thách...
FanfictionThể loại:ĐAM MỸ, XUYÊN KHÔNG. Tình trạng: Hoàn. Nếu bạn không thích nó, thay vì xem xong cho qua, bạn hãy để lại nhận xét cho mình. Cảm ơn.