-Mọi người nghe tin gì chưa?
Một nữ nhân ngoài ba mươi trong bộ hầu phục buôn chuyện cùng những người khác.
Thực lòng, hôm nay không phải ngày đẹp trời. Bình minh có đẹp, rực lửa đến mấy cũng dần mờ ảo, khuất sau những tảng mây xám xịt, đục ngầu lơ lửng trên bầu trời. Cũng phải thôi, trời vào đông rồi mà, đến khi băng giá kéo đến, người ta mới thực lòng muốn níu kéo chút ánh sáng mặt trời "nóng nực" ở lại, còn khi hạ sang, lại ruồng bỏ những tia nắng mà họ đã từng nhớ nhung mà quyến luyến màn sương xuất hiện. Con người là vậy, họ không biết quý trọng những thứ mình có, chỉ tham lam tìm những thứ chưa sở hữu, để rồi khi mất đi mới luyến tiếc. Thật nực cười...
-Tin gì thế?
Một nữ nhân khác hỏi.
-Cả kinh thành đều đồn ầm cả lên. Mọi người ai cũng biết cả đấy!
-Nhưng mà đó là chuyện gì?
Những người còn lại không khỏi tò mò mà càng khẩn trương muốn rõ.
-Chuyện là...
-Mọi người đang nói chuyện gì mà râm rang hết thế?
JungKook bước ra sân vườn đón những ánh nắng yếu ớt, hiếm hoi đầu tiên của một ngày mới. Tia nắng đáp nhẹ lên vai cậu, lên toàn bộ ngũ quan của cậu hệt như vầng hào quanh diệu kì toả ra từ người cậu.
Cậu bắt đầu buổi sáng bằng một tách trà xanh cùng những làn khói nghi ngút xé tan cái lạnh của mùa đông. Cậu bắt đầu uống cũng đã một thời gian rồi, trà giúp cậu tịnh tâm, bình tĩnh hơn, hương trà thơm xọc vào mũi có thể làm con người ta thư thái hơn, tỉnh táo hơn, chút đắng thấm vào đầu lưỡi cùng hơi nóng có thể sưởi ấm con tim giá lạnh của cậu.
-A~ Thiếu gia...
Mọi người đều cúi đầu trước cậu, thay cho lời chào ngày mới tốt lành.
-Có thể kể ta nghe cùng được chứ?
Cậu cũng muốn biết chuyện gì đang xảy ra nên mới góp mặt chung vui.
-Cậu cũng chưa nghe sao?
-Chuyện gì thế?
-Đêm qua...nghe nói rằng...Thái Tử và tiểu thư họ Lee đã quan hệ với nhau đấy!
Lời kể cùng cơn gió cuốn theo chiếc ly trên tay cậu rơi xuống mặt đất.
*Xoảng*
Những mảnh gốm sứ đầy màu sắc vỡ vụn trên thảm cỏ xanh mướt, thứ chất lỏng xanh mướt ấy hòa cùng những giọt sương đọng lại trên lá hòa với chút hơi đất ẩm thấp xọc thẳng vào mũi, những lá trà xanh vương lại trên những phiến lá to.
-Thiếu gia...
Gió mang hồn cậu về nơi nao, chỉ còn lại thân xác nơi đây. Cậu sững sờ, người cứng lại chẳng thể di chuyển nổi, cổ họng có gì đó nghẹn lại, sóng mũi cay xè, khóe mi ửng đỏ, một màng nước mỏng bao lấy đôi mắt trong veo của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Yêu em... Thử Thách...
FanfictionThể loại:ĐAM MỸ, XUYÊN KHÔNG. Tình trạng: Hoàn. Nếu bạn không thích nó, thay vì xem xong cho qua, bạn hãy để lại nhận xét cho mình. Cảm ơn.