Ocean pov
Happy birthday baby sky dad loves you a lot and your mom too bilisan mo na lumaki
Babe !!!! Hold on !!! Suotin nyo to ni sky relax babe
Babe !!!! Baby !!!!
Tok ! Tok !
Nagising nmn ako sa pag katok na yun . Bakit ganun lagi ko napapanaginipan ang boses na yun .
Baby wake up its already 8am !
Nagising nmn ako sa realidad ng marinig ko ang boses ng mom ko
Yes mom bababa na po ako !
Balik na sabi ko at nag simula na ko mag ayus ng aking gamit ako nga pala si ocean blue revilla im 17yrs old kaya ganyn ang mom ko kasi ngaun ang flight ko papuntang pinas hahaha first time ko kasi makakapunta dun .
Mula kasi ng nag kaisip ako andito na kame sa california madami nag sasabi sakin na bakit daw gusto ko pmunta ng pinas eh madami ngang pinoy na gusto pmunta dito .
Kasi secret lang huh lagi ko kasi napapanaginipan ang isang lugar sa pinas kaya gusto ko pmunta dun at gusto ko makita sa personal si idol hahaha
Sabi kasi ng bestfriend kong si ryanne friend daw ng dad niya ang idol ko hahahaha .
Ng matapos ako mag ayus ay bumaba na ko para kumain .
Nakita ko nmn si mom na kumakain . Lumapit ako para halik sakanya
Ako : good morning mom
Ngumiti nmn eto at umupo ako sa tabi niya.
?? : good morning tita ganda goodmorning bro
Napalingon nmn kame ni mom sa hyper kong bestfriend
Mom : goodmorning din sayo ryanne .
At kumiss sya kay mom at nag pistbum nmn kameng dlawa
Yes we are lesbian and we proud tangap nmn kame ng parents nmen na ganto eh .
Mom : so tlgang sasabay ka kay cean huh .
Ryanne : yes tita papayag ba ko na maiwan dito malungkot kaya
Paawa nya pa kay mom haynaku laging ganyan yan
Mom : hahaha ikaw bata ka tlga ginagamitan mo nnmn ako ng charm oh sya basta wag mo papabayaan ang baby half ko dun huh
At sabay pisil sa cheek ko baby half tawag nya sakin kasi half boy half girl daw ako .
Ako : mom nmn malaki na ko kaya wag mo na nga ko tawagin ng ganyan .
At nag tawanan nmn sila . Masaya ko na masya na ang mom ko mula kasi ng mawala si dad 5yrs ago eh naging malungkutin ang mom ko .
@airport
Mom : oh baby mag ingat ka dun huh aayusin lang ni mommy ang busness at susunod ako dun ok .
Ako : yes mom mamimiss kita and ilove you po .
At yumakap ako kay momy nakita ko nmn naiiyak si momy kaya hinalikan ko sya sakanyang forehead.
?? : baby !!!!!!!
Napalingon nmn ako sa boses na sumigaw at nakita ko ang babaeng napakanda na lumalapit samen .
Ako : mekael
Si makael ang isa pa sa bestfried ko napaka sweet at napaka ganda niya ..
Makael : ano natulala ka nnmn sa kagandhan ko .?
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
FanfictionSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...