Clar pov" thankyou guys see you next shoot " paalam ni mr.sya at umalis na
" so clar una na din kame huh may pasok pa kasi kame eh " sabi ni jus na halatang nag mamadali
Tumango lang ako at bumeso sakanila at nag si alisan na sila
" so lets go hatid na kita sa class mo ? " napalingon nmn ako kay rendel
At inalalayan nya na ko sumakay ng kotse .
Napakapa bigla ko sa leeg ko ng mapansin na nawawala ang pinakaimportanteng bagay sakin
" shit ! Wait lang ren naiwan ko ata yung kuwintas ko babalikan ko lang " at madali ako bumaba ng kotse nya .
Shit asan na yun ndi pwede mawala yun .
Nahalyghug ko na ata tong buong room pero wala ko makita naiiyak na din ako
Kaya na upo na lang ako sa isang upuan dun at tuluyan na naiyak .
Dahil na walan na ko ng pag asang makita pa ang hinahanap ko ay tumayo na ko para lumabas
Ng malapit na ko sa pinto may napansin ako sa doorknob at nanlaki ang mata ko ng makita ko ang hinahanap ko
Thankgod pero teka pano napunta to dito ??
At may nakita kong papel na nakadukit kung san nakasabit ang kwintas ko .
Wag kana umiyak ndi bagay sau ang umiiyak . Nakita ko na parang may hinahanap ka kaya alam ko na ikaw may ari ng necklace na to .
Ps.ndi ko yan kinuha huh nakita ko lang yan
Psulet smile pls
Napangiti nmn ako at kailangan ko malaman kung sino ang taong to .
Lumabas na ko ng room at bumalik sa parking lot pag tingin ko sa watch ko .
Shit !!! Late na ko !!
Kaya nag madali ako mag lakad pero pag dating ko dun ay may nakita ko na dalwang tao nag uusap .
Ung isa nakayuko parang nag aayus ng sintas ng sapatos yung isa nakasandal sa pintuan ng kotse .
Katabi lang sila ng kotse ni rendel .kaya naririnig ko pinag uuspan nila
" ikaw tlga napakalaki ng puso mo eh nu " sabi nung nakatayo gwapo sya huh naka kulay green syang polo shirt .
" tigilan mo nga ko " rinig kong sabi nung nakayuko .
" bro nmn kasi nakita mo ba itsura mo kanina mukha kang basang sisiw at ngaun late na tau ganun ba kaganda yun para pag aksayahan mo ng oras " inis na sabi nung naka green.
" bro alangan nmn na pabayaan ko sya madulas dun at pabayaan ko na lang sya umiyak mag hapon bro nmn wag mo nga ko gaya sau " sabi nung nakayuko at nakita ko na tumayo sya pero nakatalikod kaya ndi ko kita ang mukha nya .
" ewan ko sau parehas lang tau ndi lang halata" sabi nung nakagreen at umikot sa driver seat at binuksan ang car nya .
Napansin siguro nung naka blue na poloshirt na andun ako kaya humarap aya sakin at..
Dub dub dub dub what the !! Eto nnmn po kame kalma hoy kalma .
Nag tama ang mata nmen at parang ewan ko nakikiliti yung tyan ko haist .
At naramdman ko ang pag init ng mukha ko ng ngitian nya ko
Kaya tinaasan ko lang sya ng kilay at sumakay na sa car ni rendel .
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
FanfictionSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...