Ryanne pov.
Sa sobrang sakit na naramdman ko ay ndi ko na kinaya ng makarating ako ng parking area ay dumaretso ko sa kotse ko pinag sisipa ko ang gulong nito .
Fuck shit na yan akala ko ayus lang na ipahiya nya ko lagi pero damn ang sakit na sobra ndi ko na kaya ndi ko na kaya .
" FUCKYOU !!! " sigaw ko pa baka sakaling mawala kahit papano tong nararamdman ko
Napaupo ko sa gilid ng kotse ko at dun ako umiyak ng umiyak
Wala nmn ako ginawang masama sakanya bakit ganun na lang sya kagalet sakin bakit
Ng mapagod ako kakaiyak ay naisipan ko umalis na lang sa lugar na yun .
Gusto ko lumayo malayong malayo ayuko makaramdam ng gantong sakit .
Bakit sya pa kasi bakit sya pa lord bakit nmn ganto kailan nag mahal ako tska ko nasaktan.
Nag maneho na ko at pinaharurut ang sasakyan nanlalabo ang aking paningin dahil sa luhang gustong kumawala .
Pumikit ako para mapigilan ang luhang nanadyang pumatak.
Ngunit pag mulat ko ay nakita ang malakas na ilaw na pasalubong sakin agad ko kinabig ang sasakyan
Ang kaba sa puso ko ay ndi ko na mapigilan naiwasan man ang sasakyan na masasalubong ay biglang .
Syd pov.
Andito kame lahat sa audi iniisip ko parin ang ng yari kanina .
Naiinis ako dahil sa inarte ni ry kanina totoo nmn lahat ng sinabi ko kaya ndi ako nag sisisi .
" ano ce naabutan mo ba ? " rinig kong sabi ni rain .
" ndi eh nakaalis na sya nung dumating ako sa parkinglot . " sagot ni ocean .
Napalingon nmn ako sa mga kaibigan nmen at kita ko ang pag aalala sa mukha nila .
" sobra nmn kasi mamersonal eh nu kala mo perfect " rinig kong sabi ni jus kaya nilingon ko sya .
" bakit ?! Tama nmn ako ah wala syang kayang patunayan puro sakit lang sya ng ulo ! " inis na sabi ko
" kung ayaw mo sakanya edi wag mo nanlang pansinin ndi yung kung anoano pang masasakit ang sinasabi mo ! " sigaw pa ni jus na kinabweset ko lalo .
" dapat lang sakanya yun at kung iniisip mo kung nasaktan sya i bet ndi yun ?! Masasaktan ! Eh spalto na kapal ng mukha nun eh " inis na sabi ko .
" wow kilala mo ? Tropa kau ? Ah alam ko na naksma mo sya buong buhay mo kaya alam na alam mo kilalang kilala mo sya galing " sarcastic na sabi pa nya .
Sasagot pa sana ko ng biglang sumigaw si ocean na kinagulat nmen firstime yun eh .
" tama na !!!!! Pareparehas kaung walang alam !!! So plss kung wala kaung magandang sasabihin better to shut your fucking mouth !!!! " natahimik nmn kameng lahat .
" hahaha dapat lang sakanya yun at tama si syd edi nabawasan kayabangan nya masyado kasi malaki tiwala sa sarili kala mo kung sino wala nmn kwenta tomboy na nga mayabang pa " natatawang sabi ni rendel oo andito na sya dahil andito girlfriend nya .
Nagulat nmn kameng lahat ng biglang lapitan sya ni ocean at kinewelyuhan .
" i said shut your fucking dirty mouth jerk ikaw putangina mo kang bading ka wala kang karapatan pag salitaan ang kaibigan ko ! Ayus na iniinsulto mo ko pero yung insultuhin mo yung kaibigan ko sa harapan ko ibang usapan na " walang nakapag salita samen sa inakto ni ocean grabe yung mata nya parang nag aapoy sa galet .
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
FanfictionSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...