Clar povNapa balingkwas ako ng maramdman ko ang tubig sa mukaha ko .
At halos mamatay nmn sa pag tawa ang may sala sa pag kagulat ko .
Goodmorning princess
Nakangiting bati nya sakin sa sobrang inis ko binato ko sya ng unan ko ndi nmn ako nabigo dahil sapul sya ..
At ako nmn ang tumawa galet na tumingin sya sakin .
Hoy ms.valdez bumangon ka na dyan at late ka nnmn baka gusto ko paalala sau na may photo shoot tau ngaun para sa shool !!
Inis na sabi niya sakin na halos madpa ko sa pag mamadaling bamaba sa kama ko
At dalidali pumasok ng banyo narinig ko nmn sya tumawa.
Ako : how dare you desu !!!!
Sya si desu bestfriend ko sya mula bata kasi mag kasma na kame clise friend ng parents ko at ang parents niya .
Ako nga pala si cloud alden rain valdez may parent call me rain but my friend call me clar lakas nga maka panlalaki nung clar pero nakasnayan na eh ..
Ng matapos ako ay bumaba na ko nakita ko nmn ang mga magulang ko na nag lalambingan sa kitchen .
Ganyan sila lagi at natutuwa ako dahil nakikita ko na mahal nila ang isat isa .
Mukhang napansin nmn nila ko kaya napatingin sila sakin .
Goodmorning princess !!
Bati nilang sabay sakin lumapit nmn agad ako at kniss sila sa cheek .
Ako : goodmorning mom goodmorning nay
And yes may parents is same gender ano they love each other eh kaya nga nabuo ako eh at proud ako dun .
My mom is dennisse lazaro valdez and my nanay is alyssa valdez the great iron eagle and phenom of there college career .
Ako : nay bakit you always mom pakilig look oh she look like apple .
Pinisil nmm ni nanay ang pisnge ko .
Nanay : b'coz i promise to your mom na every single day i never stop na pakiligin sya
At lumingon sya kay mom at nag wink . And on cue namula nanaman si mom
Mom : at hangang ngaun bolero ka .
At natawa lang ako sa kanilang dalawa .ganyan sila everyday sanay na ko
At matapos ang pang h.s nilang banatan at pmunta na kami sa hapag kainan .
Desu : hmmmmm ang bango .hi tita ly hi tita den
Bati ng magaling kong bestfrienf .
Nayatmom : hi desu .
At umupo sya sa tabi ko at naf simulang kumain .hay basta pagkain .
Ako : besh kalma lang baka mabulunan ka .
Desu : hhhhmmm hmmmahsmsndjs
Natawa nmn si nay at mom sa kalokohan ng kaibigan ko.
Mom : aww ang cute mo tlga desu you look like your mom
Desu : i know tita im much prettier than my mom .
Nay : yes daring you much mas matakaw ka kesa sa mom mo
At nag tawanan kame maliban sakanya
Desu : hmp ndi dpat perfect family bansag sainyo bully fMily dapat .
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
FanficSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...