Clar pov .Habang nag lalakad ako papuntang auditorium ay ndi ko parin makalimutan yung nag yari nung mga nakaraang araw .
Lalo na yung nasaksihan ko sa bar bweset kasi ayus na sana yung gabi ko eh pero yung bweset na lumalandi kay ocean na may pasulat sulat pang nalalaman sakanya eh aakyat din nmn ng stage kabanas edi sya na maganda at maganda boses di hamak na mas maganda ko sakanya nu
Bakit ka ba naiinis ? Oo nga bakit ba ko na iinis .
Kasi gusto mo si ocean ? Ako ? No way may boyfriend ako nu .!!
Kontra ko sa mahaderang ego ko buwiset lang .
Ng makapasok ako sa loob ay biglang nakaramdam ako ng pag kabweset.
" kung nakakamatay ang titig kanina pa sila patay " marahas nmn ako na patingin sa nag salita at isang ryanne dave ang nasa tabi ko
" will plss shutup ? " inis na sabi ko nag kibit balikat lang sya at kniss ako sa cheek .
" goodmorning clar " pang asar nya pa .
" WALANG MGANDA SA MORNING !! " sigaw ko na pinag sisihan ko dahl na patingin silang lahat sakin bweset tlga .
Nakita ko pang nag pipigil ng tawa so ry kaya sa sobrang bweset ko ay pumunta na lang ako kila desu at padabog na umupo .
" oh besh ano yan ang agang beastmode ? " si desu habang nag lalaro sa fone nya .
Sino ndiabebeastmode kung makita mo na nag lalandian yung taong gus...
No mali yung kaibigan mo sa malanding babae na stalker nya at bakit andito yang peste na yan !
" ok girls start na tau oh wait mukhang may bisita tau " sabi ni mr.sy
Bisita ? Baka bwesita !
Selos agad ?
Ndi ako nag zeselos bweset
Sabi mo eh .Abat nakipag talo pa ang magaling kong ego sakin kainis .
Nakita ko nmn ngumiti eto kay mr.sy at tlgang ayaw bumitaw kay ocean at etong ocean na to tuwang tuwa pa .
" hi guys ako nga pala ang bago nyo makakasama im mekael sopfia sander " ngiting bati nya
Teka what ? Bagong makakasma ? What the
" oh ms.sander ikaw pala ang pinadala ng universty ng california wow nice " ngiting banat ni sir badtrip na tlga ko
" ang ganda nya girl nu feeling ko pure sya pero astig nag tatagalog iba to " amaze na sabi ni luren .
Inirapan ko lang sya badtrip kasi tlga ko jan sa babaeng yan .
Nag simula na ang shoot at mukhang magaganda ang kuha ni mr.sy dahil halos ndi matangal ang ngiti nya .
" ok rendel clar sofie and cean pwesto kau bigyan nyo ko ng magandang post huh gusto ko yung full of love ok at tutal lover nmn tlga yung dlawa kau ms.valdez and mr.lucas ang mag ka partner ok lets start "
At post dito post dun at kung ano ano pa nakakapagod ng matapos kame ay pinag pahinga kame
Pero bago pa ko makaalis ay nabungo ako ni sofie pero malakas pakiramdam ko na sadya yun .kaya tinaasan ko sya ng kilay
" mamaya papasasalamatan mo ko pero ngaun mag sosorry muna ko " nkangiting sabi nya na pinag taka ko kaya tumalikod na ko ng matisod
Ramdam ko ang paghila ng gravity sakin at nakita ko pa na umiwas si sofie imblis na saluhin ako kaya ang ending ......
Napa subsob ako ...........
Kay cean at ayun parehas kame bumagsak dalawa at ang malupet dun ....
Nag tama ang labi nmen dlawa dahil sa impact ng pag basag ko sakanya
What the wag kang pipikit plss wag ...
Pakiusap ko sa mga mata ko dahil iba epekto nya tlga para kong nang hihina ng maramdman ko ang labi nya grabe iba ang kuryente na to parang nag brown out ang buong makati at napunta sanya lahat ng kuryente .
Parang ayuko na maalis ang labi nya saki parang ayukong matapos to at ang mga mata nya na mas lalong nag palusaw sakin wala na wala na tlga .
" sabi ko na eh kau tlgang dalawa ang bagay eh lakas ng chemistry " rinig kong sabi ni mr.sy kaya agad ako na patayo
Shit shit nmn oh wala na yung firstkiss ko kainis ..
Kunwari ka pa gusto mo din
Nakita ko nmn na nakatayo na si cean at nag papagpag na damit nya ng tumingin sya sakin ay ramdam ko ang pag init ng pisnge ko .
" ok ka lang ? Sorry ndi ko sadya " bulong nya sakin .
" no kasalanan ko at oo ok lang ako " ngiti ko sakanya .
Tumingin ako sa mga kasma ko at nakangiti lang sila sakin at si ren ayun pulang pula sa inis
Pag lingon ko nmn kay sofie ay nag mouth sya ng " your welcome " ndi ko alam kung maiinis ako or what kaya inirapan ko lang sya .
" ok dahil sa magandang shot na yun packup na tau next time tlga kau na pag papartnerin ko eh " masayang sabi ni mr.sy at umalis na .
Agad nmn ako nilapitan ni ren at akmang lalapitan si cean ng pigilan ko sya
" pls ren wag dito " inis na sabi ko dahil alam ko na gagawa nnmn sya ng eksena
" but babe she kissed you ! " inis na sabi nya
" ndi mo ba nakita sinalo nya lang ako aksidente yun come on wag kang gumawa ng eksena " bulong pero may diin kong sabi .
Pag lingon ko nmn ay nakita ko sila cean at sofie na nag uusap at nakita ko kung pano pag tawanan ni sofie si cean.
Etong babaeng to malakas ang tama at ako mukhang tinatamaan na
Pero mali to mali !
ano kayang manyayari sa story na to hahahaha
hi guys comment po kau salamat hehehe
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
FanfictionSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...