Clar.pov
Ng makita namen kung sino ang tinuturo ng kaibigan nmen ay gulat kameng lahat ng makita sa stage sila ry at ocean so dito pala sila nag wowork .
Eto pala ang pinag kakaabalahan nila kaya pala ang daming collge student dito .
Ndi ko maiwasan panuorin kumanta sila dahil magagaling tlga sila sa pagkanta at pag sayaw lalo na si ocean .
Ng matapos ang masyang kantahan nila ay may mga nag rerequest ng song at si ry ang panimula .
" babe gusto nyo lipat na lang tau ng bar ? " bulong ni ren sakin dahilan para mapalungon ako sakanya .
" why babe ? " tanong ko at lumapit pa sakanya .
" masyado na kasi madaming tao dito eh ." Pag mamaktol nya if i know ayaw nya lang dito kasi andito yung dalawa
Agad ko nmn syang ni lambing para ndi na kame umalis dito naputol lang ang lambingan nmen ng nag tilian ang mga kasma ko .
Kaya napatingin ako sakanila at nakita ko si ry na papalapit ng makalapit ay laking gulat ko ng hawakan nya ang kamay ni syd ang pinaka nakakagulat dun na ndi man lang nagalet si syd .
Parang hinaharana nya si syd at ndi nakawala sa paningin ko ang pamumula ni syd sabi ko na eh mutual eh
Ng matapos kumanta si ry ay ndi pa sya umalis .
" kinilig ka nu " pang aasar ni ry dahilan para sumimangot si syd at akmang magsasalita si syd ay tinawag na ni ocean si ry .
Napatingin nmn ako sa dalawang tao na nag bibiruan sa stage .
At nung nag simula ang pag tugtug ng banda ay nag salita si ocean
Parang bawat sinasabi nya ay para saakin .
Ndi ka duwag kung mag paparaya ka kundi ikaw ang pinaka matapang na tao dahil nagawa mong mag para para sa taong minamahal mo at handa kang masaktan maging masaya lang sya .
Yan ang katagang tumatak sakin at nag simula syang kumanta .
Mga mata nya ay nakpikit tila ba pinag dadaanan nya din ang mga sinasabi ng kanta .
Kay tagal kaitagal ko ng hinihintay sau savihin sakin ang laman ng puso mo .ngunit kahit anong gawin ndi mo ako pinapansin .
Bakit ba bakit ba nasasaktan ang puso ko .ndi ko masabing may gusto ako sau kung sanay kaya kong gawin ndi na ako maninimdim .
Kasabay ng pagmulat nya at ang pag tatama ng amin paningin at eto nnmn ang bilis ng tibok ng puso ko .
Parang slowmo ang lahat habang nakatitig sya sakin .
Kay tagal at para bang akoy mababaliw sabihin mong akoy mahal mo rin minamahal kita sabihin mo sanang kay tagal .
Ng matapos ang kanta ay tahimik pa din ang lahat sino ba nmn ang ndi maapektuhan sa pag kanta nya .
Bagamat hirap sa tagalog ay buong puso ang pag kanta nya napansin ko nmn na tahimik din ang mga kaibigan ko kayat na palingon ako .
At nakita ko silang nag pupunas ng luha ganun ba sila ka apektado ?
" hey babe why are you crying ? " nag aalalang tanong ni ren sakin kaya agad ko hinawakan ang aking pisge at tama sya basa ang mga eto .
BAKIT ? Bakit ako nadla sa kantang yun masaya nmn ako dahil andito na si ren sa tabi ko sya yung gusto ko db ? Bakit parang ...
Napayakap na lang ako kay ren at ndi na pigilan ang impit na pag iyak ko .
Nasasaktan ako nasasaktan ako ng ndi ko alam ang dahilan .
Nag palakpakan ang mga tao at nag hiyawan ang mga eto
" more ! More ! " sigaw ng mga eto .
" i want to but ndi na pewede its time to openmic with me and my brother cean " ngiting sabi ni ry .
" oy open mic daw tara girls " aya ni desu .
At parang na exxcite sila pero mukhang matatagalan kame dahil madami ang gusto makasma silang dalawa sa stage .
" but before that bigyan nmn natin pampagana ang mga tao ryt guys ?? " sigaw ng isang lalaki sa stage .
At nag hiyawan ang tao at sobrang ingay ng crowd lalo ng nag play ang my boo
" ok guys alam nyo ba na ndi lang magaling na singer tong dalawang to ? Sumasyaw din to gusto nyo makita ? " sabi pa ulet ng lalaki .
" woooooh yeeees !!!! Dance ! Dance ! Dance ! " sigaw ng mga tao kasma na din ang mga kaibigan ko
Nakita ko nmn na napailing yung dalWa mukhang wala sa palano nila yun .
Pero ng nag simula ang churos halos sabay silang umindak .
At lalong nag hiyawan ang mga tao sa loob ng bar .
At na pangiti ako ng makita ko kung pano mag syaw sila pero mas nakakuha ng atensyon ko si ocean na swabe ang syaw shit ang sexy nya #runningman pa more ! .
At bumaba sila ng stage at ayun nga pinagitnaan na sila nagulat nmn ako ng may humatak sakin .
" lets dance ? " naka ngiting tanong nya nakangiting tumango nmn ako at sinabayn sya sa pag sayaw .
Huminto si ry sa pag sasayaw at hinila si syd bali partner sila ni syd at ako yung taong humila sakin walang iba kundi si ocean revilla .
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
Hayran KurguSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...