Nag aala si blue sa ng yari sakanyang asawa kaya agad nya etong binuhat sa kawarto sa loob ng yate nya ..at agad hiniga sa kama .." plss babe wake up plss .. " pag mamakaawa nya habang hawak ang kamay ng asawa ..
" wrong move ba ko ?? Kailangan ko na ba tumawag sa mga kaibigan ko " bulong pa ni blue
Napag desisyonan nya na tawagan na ang mga kaibigan tatayo na sana sya ng narininig ang ugol ng asawa kaya kaya agad sya napatingin dito .
At untiunti bumukas ang mata ng asawa at ganun na lang ang saya nya ng makita na ayus na eto ..
" are you ok ?? " tanong niya sa asawa ngunit ndi eto sumagot kaya bumalik nnmn ang pag aalala nya ..
" ok just tatawagan ko lang sila " tatayo na sana sya ulet ng bigla sya nitong yakapin ..
" take me ... " bulong ni bree na kinabilis ng tibok ng puso nya ..
" w-what do you mean ?? " kabadong sagot nya ..
" take my body and soul im all yours i want you " bulong pa nito na kinatindig ng balahibo nya kaya agad sya kumalas sa pag kakayakap niyo sa kanya ...
" are you really ok ?? May--- " ndi na natapos ang kanyang sasabihin ng bigla syang hilahin sa kwelyo at siilin ng halik ...
Nagulat sya sa ginawa nito pero iba ang nararamdaman nya init pananabik at pag mamahal kaya gumanti sya sa halik nito ...
Unay kalmado ang halik hangang sa naging mapag hanap at mapusok ndi nya na macontrol ang kanyang nararamdaman lalo na ng nararamdaman nya na tinataas ni bree ang kanyang pang itaas na damit ..
At dahil na sabik sya sa asawa ay tinulungan nya na ito .. ng mahubad ang kanyang damit at nagulat sya ng itulak sya nito dahilan para mapahiga sya .
At ang pilyang asawa nya ay pumaibabaw zakanya ..
" i know you want this you love this " sabi ng asawa nya at biglang mas nag init ang katawan nya ng gumiling ito sa kanyang ibabaw at untiunti tinatangal ang saplot pang itaas ..
Napangiti nmn si blue sa kapilyahan ng asawa kaya ndi nya na pinatagal pa at agad muling hinalikan eto at unti unting hinalikan eto pababa sa kanyang leeg .. rinig nya ang pigil na ungol ng asawa ba kinabgiti nya
" wag mo pigilan i want you to scream ny name very loud .. " at pinag patuloy ang pag halik nito sa leeg lababa sakabyang dibdib ..
At ganun na lang ang pag moan ni bree kung kanina ay pinipigilan nya pa ngaun ay mas nilakas nya ...
And the rest is between blue and bree ........
Nagising si blue sa sikat ng araw na tumatama sakanyang mukha kaya dahandahan nya minulat ang kanyang mata .. at napangiti sya ng makita ang pinakamagandang babae na nakayakap sakanya .. tanging kumot lang ang nakabalot sa hubad nilang katawan ...
Ayaw nya istorbohin ang asawa dahil alam nyang pagod eto kaya dahan dagan sya bumangon at mas napangiti sya na may kasamng iling ng makita nya ang damit nilang nakakalat sa sahig ..
Agad nya dinampot ang mga damit at lumuhod upang mag pantay ang mukha sa reyna nyang batutulog
" youre too naughty lastnight babe " bulong nya at hinalikan sa noo nito at dumeretso na sa banyo upang mag bihis ...
Ng matapos sya sakanyang pag ligo ay agad sya umakyat upang mag prepare ng breakfast sakanyang asawa ...
Habang nag hahanda ay napaisip sya sa ngyari ndi nya alan kung bakit naging ganun ang akto ni bree .. malabo nmn lasing eto dahil ndi naman sila uminom ..
Nag tataka man sya ay masaya parin sya sa mga ng yari dahil sa haba ng panahon naramdaman nya muli ang init ng pag mamahalab nilang dalawa ..
Nagulat nmn sya sa biglang may yumakap sakanyang likuran .. at ng maamoy nya to agad din sya napangiti
" why you leave me ? " my himig ng pag tatampo ang boses nito .
" im not im just preparing our breakfast are you not hungry ?? " at untiunti humarap kay bree
" goodmorning my queen " sabi pa nito at humalik sa noo ng asawa ..
" kanina good ang morning ko but i dont think so " mataray na sabi nito na kinakunot ng noo ni blue .
" why ?? May nagawa ba ko ?? If meron man pano ko makakabawi "
" oo meron at eto lang magpapaganda ng umaga ko " ndi expected ni blue ng bigla sya nitong kabigin mula sa batok kaya mas lumapit ang mukha nya sa asawa at parang nakakita sya ng fire works sa umaga ng siilin nya ng halik nito ...
Naging mainit ang mga halik na yun agad binuhat ni blue si bree ng ndi nag hihiwalay ang kanilang labi at buti na lang at wala pang nakahain na pag kain sa lamesa at dun nya hiniga si bree
" this is the best breakfast i ever taste " pilyang sabi ni bree .. ngumiti lang si blue at hinubad ang polo na sout ni bree na pag mamay ari nya at lalo nag init si blue ng makitang wala itong panloob ..
" thankyou lord " bulong ni blue ng makita ang kagandahan ng kanyang asawa ..
And she rub her nose to brees neck down to her cheast and down to her tummy and she started to kiss brees leg ...
Napapasabunot si bree kay blue iba ang kikiliti sa bawat dampi ng labi nito sakanyang balat ..
And blue tease her wife by licking her thight.. ..
" fuck babe ... plss " pag mamakaawa ni bree
And on cue blue lick brees pearl at ganun na lang ang pag moan ni bree ng maramdaman ang dila ni blue sa perlas nya at untiunti pabilis ng pabilis ..
Bree is now screaming
While blue enter her finger to brees cove while licking it ....
And the rest secret
A/N sorry ndi ako magaling sa ganto ..
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
FanfictionSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...