3rd pov" kailangan ko makita yun " sabi ng isang tao sa loob ng lumang kwarto
Ibatibang klase ng kahon ang hinahalungkat nya. Ng mapansin nya ang kulay asul na kahon kaya agad nya eto kinuha at ng kanyang mailawan ay nakita nya ang kahon na may naka ingrave na pangalan sa ibabas nito
" blue " bulong nito kibakabahan man sya ay binuksan nya eto at nakita nya ang ibatibang klase ng sulat at picture
At parang sumakit ang puso nya ng makita nya ang isang larawan ng dlawang tao na masayang mag katitigan at sa kabilang gilid ng dalawang nakita nya ay ang taong ndi nya inaasahan makita. Nakita nya ang labis na pag hangga sa taong tinititgan nya.
Nasaktan ang puso nya dahil sa nakitang larawan ng hihinang binaba nya ang larawan at kinuha ang isang nakatuping papel at dhan dahan nya binuklat at mas masakit eto sa naramdaman nya kumpara sa larawan na nakita nya.
Basa ang kanyang mata na binasa ang sulat.
" i still loveyou and i still miss you babe sana bumalik ka na sakin pero alam ko na malabo kung may pagkakataon na mag kita tau ulet ndi na kita papakawalan pa im still waitingna mag kita tau ulet iloveyou "
At sa sulat na iyon ay nakaattach ang isang larawan ng mapag tanto ay nagulat sya ng makilala ang babae na nasa larawan.
Galet na binalik nya ang mga larawan at sulat sa kahon. At dinampot ang isang larawan ng 3 tao na masayang nag kukuwentuhan.
At nag madaling lumabas palabas na sya ngpinto ay maynabungo syang isang kahon atkumalat ang mga laman nitongunit ndi nya na pinansin at tuluyan na lumabas.
Pag sara ng pinto ay ndi alam ng taona yun ay may kasama palasya sa loob at isa isa dinampot ng taong naiwan sa loob ang tumapon na mga larawan at kung ano ano pa pero isang videocam ang nakakuha ng atensyon nya kaya agad nya dinampot eto at binuksan at nagulat sya sa biglang napanuod nito pinanuod nya isa isa ang mga video na andun at ndi nya malaman ang luha nya ay biglang pumatak...
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
FanfictionSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...