months have past at ganun na lang ang saya ni blue dahil ok na ok na sila ng anak nya
at pareho nila pinag tutulungan na gawin ang lahat upang makaalala ang nag iisang mhal nilang babae ..
" dad what do you think pwede kaya yun ??? " napalingon nmn si blue sa anak na nakaupo sa tabi nya ..
agad nmn nya binitawan ang fone na hawak nya ... at pinag masdan ang seryosong anak na nakatingin sa laptop nito ..
" ang alin ?? " takang tanong nya ...
" may nag sabi sakin na pwede daw bumalik ang alaala ng isang taong nag ka amnesia tulad ng kaso ni mam na dinuruga para tuluyan mawala ang alaala " tahi,ik lamh si blue na nakikinig sa anak ..
" mababalik daw yun once na matrigger yung brain nya like maranasan nya ulet yung pinaka kinatakutan nyang mangyari or naging pinakamasayang ng yari sakanya prang ganun .. " sabay sa harap kanyang dad ..
napaisip nmn si blue ...
" pwede kaso pano ?? " at sabay sila napasandal sa sofa at bumuntong hininga ...
sabay nag katinginan at nag tawanan ......
" seryoso ka ba dito ?? " tanong ni blue sa mga kaibigan ...
" haynaku pogi kailan tumanda tska naging kabado ... " biro ni ella nakinatawa ng mga kaibigan nya at mga bata na tumutulong sa pag aayus ng surpresa para kay bree ..
" oo nga nmn tito pogi ..kalma ... " biro ni rye ..
" ok na perfect ..." sigaw ni aly at napalibot ang tingin ng lahat at ganun n lang ang proud nila sa sarili ng makita ang nagawa ..
kung tutuusin ndi nmn masyado mahirap dahil sa yate lng ni blue ginawa ang surpresa inayus lang nila ..
" ready kana ?? " tanong ni den huminga ng malalim siya ng malalim at tumango
" ok !!! " sigaw ng lahat at nag apiran ....
" dad bihis na any moment anjan na si mom " ngiting sabi ng anak nya
" ok guys in 30mins dpat wala na tau dito .. ikaw blue papogi na ba effort effort din kahit gwapo b .. " natatawang sabi ni denden na kinatawa ng lahat at isa isa nag alisan ....
BINABASA MO ANG
When Rain Drop From The Sky
FanfictionSa dami dami ng tao sa mundo minsan ndi mo aakalain na makakakilala ka ng taong kukumpleto kung anong kulang sa buhay mo. Minsan sakakahanap mo sa mga bagy na wala sa buhay mo . Ndi mo napapansin na yung hinahanap mo eh anjan lang pala malapit s...