diez

4 0 3
                                    

Omg. Nakaka 10 letters na ako sayo, I wonder how long can I keep this up?

Anyway, I am watching Marzia's videos on YouTube right now. I'm sure you know her. Mahilig ka sa youtubers e.

Back then in 7th grade naalala ko I've always found her cute. Silang dalawa ni PewDiePie... And I don't actually remember the reason why I stopped watching her videos since then.

Siguro kasi ang tingin ko sainyo ni Elizabeth is Marzia and PewDiePie? Siguro kasi ginaya mo yung boses ni Marzia dati na natatandaan ko hanggang ngayon.

Seems like I've been avoiding stuff that reminds me of you. Pero anong magagawa ko? I always remember you kahit na iwasan ko pa panoorin si Marzia o si PewDiePie. Mapa-Naruto man or Superman. Mapadahon pa yan. Kahit iwasan ko, alam ko sa sarili ko na ikaw pa rin e.

Pero anong magagawa ko? Tanga e.

Kanina binuksan ko yung facebook ni Arianne... Binasa ko yung GC ng section niyo. Tapos may nabasa ako doon na reply mo. Sabi mo nakita mo siya kahapon.

Sinong siya, Riel?

Habang tinatanong ko yan sa sarili ko, natangahan ako sa sarili ko.

Ang tanga ko, Riel. Ang tanga tanga ko.

Tanga para isipin na baka pwede pa.

Tanga para isipin na baka sakaling ako na.

Tanga para isipin na baka hindi na siya.

Siguro, oo. Siguro nga hindi na siya. Siguro wala.

...Siguro meron.

Siguro ako.

Siguro siya.

Siguro none of the above.

Siguro tama na muna.

Sobra ka nang tanga, Dea. Tama na.

Doon ko rin pala narealize na... may sari sarili na tayong buhay.

Alam mo ba? Magpapasukan na ako, magkakaroon ng bagong kaibigan, siguro bago ring crush... Hindi ko alam ang mangyayari sa akin sa new school ko pero hanggang ngayon namimiss kita.

Kahit alam kong namimiss mo'y iba.

I miss you. I love you. Take care.

From me,

Andrea

7/8/2016

PS: I know na binabasa mo to Arianne. Sorry I opened your FB without permission. :(

la carta de amor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon