Hi! Hi! Hi! OMG, Riel! Hindi ka makakapaniwala kung gaano ako naloka ngayong araw.
First of all, pasukan ko na ngayon... Second of all, nakita kita!
Alam mo ba parang ang highlight ko ngayong araw ay di yung first day of classes ko. Kundi, ikaw!
Pakshet ang pogi mo kanina! Lalo na pag nakasweatshirt! Na gray! At tumangkad ka! Ang layo mo nung nakita kita pero ang tangkad mo!!! Grabe!
Kahit si Mikee napogian sayo nung sinabi kong pumogi ka. Nako, wag niya lang susubukan agawin ka sa akin tulad ng ginawa niya kay Jeanne! Nako talaga!
Kasi ganto yon, ngayon ko lang naconfirm na crush pala talaga ni Jeanne si Boston!!! Pero diba unang nilandi ni Boston si Jeanne... tapos si Mikee. Sayang beh, sayang talaga.
Sayang din ba tayo? Haha charot, wala namang tayo.
Pero alam mo ba ang saya ko today. Parang kasing ang tagal ko nang di nakaramdaman ng excitement, nervousness at happiness. Boring kasi summer ko.
Anyway kwentuhan kita tungkol sa first day ko sa SHAP. Unang una palang kabado na kami ni Jeanne pumasok. May nakita na agad kami na pogi. Seryoso, I'm not kidding! Ang dami nila!
Pero of course eye candies lang yung mga yon. Pinatibok lang ang mata ko. Hindi nila kayang patibokin ang aking puso kasi nasayo yun. Ahihihi, charot not charot. Landi ko but who cares?
Nakita ako ni Julia kanina pala! Nakita mo rin ba ako? Halos parang excited pa nga siya nung nakita ako... ikaw ba excited? Naexcite ka rin ba tulad niya?
Bakit hindi ka man lang lumingon? O lumingon ka kaso di ko nga lang nakita kasi pinalibutan kami nila Adop.
Pero sabi ni Arianne... kayo daw ni Julia ang tumawag sa kanya para paalam na nandito kami. So alam mo diba?
Ay nako! Di ko alam pero namiss kita! Sobra!
Masaya na akong nakita kita sa first day ko :)
Riel, punta ulit kami ni Jeanne bukas. Sana hindi umulan. Sana rin sumama kayo ni Julia bukas sa kainan daw na magaganap...
Sana lang naman. Pero mas maganda kung matutupad...
I miss you kahit nakita kita kanina!
I love you!
I miss you ulit!
Mwa!
"ONLINE KA NA? AGAD??????? OMG"
From me,
Andrea
7/11/2016
BINABASA MO ANG
la carta de amor
Non-FictionFor my love, Gabriel. Everything I've kept hidden; everything I wanted to say. How I caged the wild, how I tamed the love. How I built this wall. How I hid from you. My love that was never given, and will never be given, I hid it here in this saf...