treinta y cinco

2 0 0
                                    

035

I'm feeling much better now.

My feelings for Rajdeep, I guess lasted only for weeks.

I found out today the answer to the question I've been and still avoiding.

Do I still love Riel?

Do I?

And the answer is yes. I do.

Because if I don't, I won't be afraid to go back. To see him. I would be fearless about the past.

It's not because I've lost my feelings for Rajdeep, kaya naman binabalikan ko si Riel.

Actually, di lang naman ako sa past takot. I'm also afraid about the future.

There's this guy na kaclose ko na. He's obviously a fuckboy.

I'm afraid na magustuhan ko siya.

We've been so close, lately. Almost like bestfriends. Nagaasaran kami, nagkukulitan and such.

I admit, ginamitan niya ako ng mga tactic niya. Pero yun nga lang, di umubra sa akin. I think he sensed that kaya naman di na siya sumubok ulit.

I've been so honest with him din pala. Sinabi ko sa kanya "paano kung mafall ako sayo ng totoo? Hindi na joke?"

"Ulul, dea. Wag ako."

"Tangina mo. Pano nga?"

"Patunayan mo."

Natatakot ako mafall kay Jericho. Actually nasasanay nako tawagin siyang "Baby Ekkoh", tawag niya nga sa akin "Deababes" hahahahahaahhahaahaha baka mafall ako. nakakatakot.

From me,

Andrea

(8/10/2016)

Ps: arianne wag na wag mo ko aasarin baka tuluyan talaga akong mafall!!!

la carta de amor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon