nueve

3 0 0
                                    

Confession #97 in PCC Secret Files is waaaay different in my made up confession #97 where you admitted that you have feelings for me. I got kinda sad about that. Kind of, lang... KASI MAY KWINENTO SA AKIN SI ARIANNE!!!!

Copy paste ko na lang dito:

"KANINANG UMAGA DIBA MAAGA AKO PUMAPASOK TAPOS EH KAILANGAN NAMIN MAGDALA NG BABY PICTURE PARA SA PROJECT TAS TINANONG NILA TREV YUNG PIC KO TAS PINAKITA KO SABI NILA ANG CUTE DAW TAS KINUHA KO NA SABI NI SANTIAGO NAALALA KO BABY PICTURE NI ANDREA"

Alam mo ba? Nadeadz ako. Natatandaan mo akong hayup ka! Omg! Natandaan mo ako!

Inisip ko pa nga na baka guni guni lang ni Arianne yon o di kaya ibang Andrea yung tinutukoy mo... pero wala na akong pakialam. Magaassume ako, okay. Wala kang magagawa kung magassume ako.

Pero alam mo ba, kagabi naabutan ko yung 11:11 na hindi naghihintay. Kanina ding umaga naabutan ko yon, paguwi ko galing sa SHAP.

Isa lang ang hiniling ko sa 11:11 na naabutan ko ng dalawang beses. At yun ang makita ka... ngayong araw sana.

Madami kasi akong ginawa today. Nagpunta ako sa SHAP para bumili ng libro, mag pa ID picture at bumili ng medyas at isa pang necktie. As usual, kasama ko si Jeanne.

Ang linaw ng usapan namen nila Arianne na magkita kami sa uwian niyo... kaso wala kaming masakyan na jeep!

Kumain kasi muna kami sa Hypermart bago dumiretso ng PCC. Mga 4 kami umalis doon at 4:20 dumating ng PCC.

Ginusto ko na nga bumaba sa pwesto ng dating Mcdo... yung malapit sa sakayan mo. Kaso ayaw ni Jeanne. Doon na daw sa babaan talaga kaya wala akong nagawa kundi pumayag. Ayoko magpilit... baka mahalata niya.

Naexcite ako, alam mo ba yun? Kaso walang kwenta rin yung excitement ko dahil hindi kita nakita. Nakakainis. Nakakalungkot. Pati sila Arianne nga hindi ko na nakita e.

Baka tumagal pa bago kami ulit makabisita... hihintayin mo ba ako? Hintayin mo ako ah. Babalikan kita kasi hindi kayang iwan. Kainis.

Basta babalik ako. Tutuparin ko yung sinabi mo sa akin na magpakatalino ako doon. Babalikan kita with beauty and brains. At kakabugin ko si Elizabeth! Mwahahaha!

I miss you. Tandaan mo ako lagi. :)

"Hi naalala mo ko? HIHIHIHI NAALALA KITA EVERYDAY ALAM MO BA YON!!!!!! WAIT DYING ATM TEKA LANG NEED OXYGEN BES NADEADZ AKO"

From me,

Andrea

7/5/2016

la carta de amor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon