quince

5 0 0
                                    

Hi, Riel. Today's not as good as yesterday... well not entirely. Jeanne left me today.

Nakakainis. Akala ko true friend siya. :(

Minsan napapaisip ako... tama pa ba tong pinasok ko? Siguro dapat nagstay na lang ako. Siguro dapat ganyan, siguro dapat ganto.

Riel, I miss you. I miss Arianne. I miss BHS. I miss me.

Naiiyak ako ngayon. Kaso nasa school na ako. Parang lahat bago. Lahat hindi ko alam. Lahat hindi ako kilala. Para akong DK, Riel. Okay lang kasi since grade 8 naman na ako ganito. Pero tangina, gusto ko lumabas ng classroom. Tapos yayain si Arianne. Tapos magchikahan. Tumingin sa mga tao sa baba at magtawanan.

Tangina, Riel. Gusto kong bumalik sa dati.

Haha, medyo ok na ako ngayon. Tulad ng inaasahan ko, misunderstanding lang talaga yung sa amin ni Jeanne kaninang umaga. Hindi niya ako talaga iniwan.

Jk lang na gusto ko bumalik sa dati, kanina ko pang umaga sinulat yan. Alam mo ba, Riel? People change. Moods change kaya tangina ayoko na bumalik sa PCC. Ayoko ka na balikan ka. Sorry na lang sa friends ko na madadamay dahil matatagalan pa ang bisita namen ulit sainyo.

Tangina mo. Siguro nalaman mo lang na kasama kami kaya ayaw mo. Siguro nalaman mo na gusto ko makasama ka kaya ayaw mo. Siguro ganto, siguro ganyan. Siguro, nakakaputangina.

Tangina mo talaga. Bahala ka, kay Raj na lang ako. O kaya kay Louis. O kaya kay Vince. O kaya kahit kanino. Tangina ka kasi.

Alam mo kasi kung tutuusin pwedeng pwede kita palitan in a minute. Konting lingon lang dito at doon may nakikita na akong pogi sa SHAP. Kayang kaya ko ituon pansin ko doon, pero hindi ko ginagawa.

Oo, ang pogi nga. Oo, bet ko nga. Oo, reachable naman siguro. Pero hindi ko ginagawa kasi nga gusto kita!

Naasar ako sa sarili ko. Tangina. Hindi mo naman sinabi sa akin na wag ako titingin sa iba. Hindi naman ako sayo. Hindi ka rin naman sa akin. Kaya bakit ko to ginagawa?

Kasi tanginang feelings to. Tangina kasi di ko maalis. Tangina kasi hanggang ngayon ikaw pa rin.

Pwede ngang mag boyfriend sa SHAP e. Pwede ako maghanap. Pwede ako manglandi. Ang dali lang, kung tutuusin. Pero hindi ko ginagawa. Kasi tangina ako. Tanginang pusong to.

Totoo ngang today's not good. Well at least sa PCC. Pero sa SHAP, damn ang saya. Doon ko na ifofocus muna atensyon ko. Nagsasayang lang kasi ako ng oras sayo.

I hate you.

Tangina mo.

From me,

Andrea

(7/12/2016)

la carta de amor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon