Aly's POV
Naalala ko nung nagpa-plano kami sa wedding. I didn't even think na pagseselosan ni Den si Babe. Yes, Babe yung name nung wedding planner namin. Babe Alcantara. Oh diba? Ewan ko ba kay Den, bigla nalang ganun mag react. Di manlang nagtanong. Nakaka stress. Joke.
Nandito pala ako ngayon sa office. Kasal na kami ni Den. 1 month na. 6 months ng buntis si Den. Baby boy. Nabuntis ko si Den nung gabing nalasing kami. Napagtripan kasi namin na mag 3 days and 0 nights. Yun yung iinom kami at walang tulugan. Nung nalaman ng parents namin, di sila nagalit. Naexcite nga sila eh. Balak ko naman talaga magpropose agad kay Den, sadyang nabubuking kapag may surprise ako, edi hindi ko nalang itinuloy. Binigla ko nalang.
"Babe?" -Den
Napatingin naman ako sakanya. By the way, nag leave muna si Den sa work niya. Nung una ayaw niya kaya hinayaan ko nalang. Last week lang siya nag umpisa mag leave.
"Yes babe? What brings you here nga pala?" -Ako
Tumayo ako at lumapit sakanya. Pinaupo ko siya sa sofa.
"Uhm, nothing. Namiss lang kita." -Den
"I see. I miss you too. Pati si baby." -Ako
Lumuhod ako sa harapan niya at hinalikan yung tiyan niya.
"Baby, excited na si daddy na makita ka." -Ako
"Excited na rin daw siya." -Den
"Babe. I love you." -Ako
"I love you more." -Den
Nagkiss ako sa lips niya. Smack lang naman.
"Baka gusto mo ng magpaalam sa readers?" -Den
"oo nga pala. Thanks for reminding me, babe." -Ako
"You're always welcome, My MVP." -Den
And, this is it. Thank you readers for reading my not so perfect yet simple and happy story. I hope may mga lesson kayong natutunan. :) until next fanfic ulit. Pero siyempre, di na pangalan ko yung gagamitin. Wala daw book 2 eh. Ayaw ni Author.
To God be the Glory. :)