Chapter 51: FIRST MOVE

119K 2.5K 1K
                                    


BEACH

THIRD PERSON POV


"Yes baby come to me!"


"Shut the fuck up!" at saka sinipa ni Krey sa mukha si Pierre.


Nakasimangot na naman si krey dahil una sa lahat, niloko sya ng mga kasama nya. Hindi nya alam na sa beach pala ang punta nila at hindi sa Helena. Nakasando sya ngayon habang nakashades habang nakatrunks naman si Pierre at nakikipaghabulan sa mga babae.


"What's the problem boys? Dapat nageenjoy kayo..." si Amber.


Agad namang lumapit dito si Klio at pinatungan sya ng jacket, nakatwo piece lang kasi ito katulad ni Haruna na nagje-jet ski kasama si Noah.


"I'm enjoying it" si Klio na humalik pa sa pisngi nito.


"Umuwi na tayo Klio"


"KJ si Krey..." biglang umakbay si Pierre dito pero binigyan lang sya ng armthrow ni Krey at bumagsak sya sa buhanginan.


"Klio!"


Tiningnan ni Krey si Klio na nakayakap na kay Amber, first hindi nya matagalan ang kakulitan ni Pierre and second ang mga tao sa paligid nya na pilit syang kinikilala...


"Ok, uuwi na tayo..." para namang nakahinga ng maluwag si Krey sa sinabi ni Klio pero napasimangot ulit ito sa sunod na sinabi nito.


"Mamayang 4 pm"


"Klio!"


Napatawa na lang si Amber sa boyfriend nito habang patuloy paring inaasar ni Pierre si Krey.


"Bwiset!"



JIREH POV


"Sungit anong ginagawa mo?"


Hinawakan nya ang kamay ko na malapit na sa mukha nya at saka inintertwine ito sa kamay ko. Medyo naalimpungatan yata sya dahil sa paggalaw ko, medyo pumupungay-pungay pa ang mata nya.


"Nothing... magpahinga ka muna" and I kiss her.


"Ayoko..."


Umiling sya at saka yumakap sa akin yun bang tipong nagpapakarga na bata? Wala na syang sinat pero kahit na, gusto kong makasigurado na ok na talaga sya. I will call my assistant later para magpasundo.


Umaga na pala... napasarap yata ang tulog namin.


Apostle Thirteen: Welcome Ad InfernumTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon