A Letter para dun sa lalakeng taga San Beda at sa iba pang lalake:

341 2 1
                                    


A Letter para dun sa lalakeng taga San Beda at sa iba pang lalake:

Ako nga pala yung boyfriend ng babaeng pinicturan mo kanina sa jeep nuong pababa ka. Sabi ng girlfriend ko, nakaangat phone mo sa kanya at nanlaki mata mo nuong nakita ka niya at nasa stand ka ng jeep para makababa, at bumaba ka daw agad pagkatapos ka niya tignan. itatapat ba naman phone mo sa isang pasahero habang pababa ka? Hindi assumera girlfriend ko, and she never goes wrong on this. Taga FEU siya, napakaganda niya at kahit sa tinagal tagal naming magsama hindi ako nagsasawang titigan siya at sabihin na siya ang pinaka magandang babae sa mundo.

To explain pa kung gaano siya kaganda, 1st year palang siya ng high school, kilala na siya hanggang 4th year. tahimik siya at hindi siya pasikat. Maria Clara ang dating.

So anyways, this event happened less than an hour ago. and i am seriously frustrated. My girlfriend remembers your face, and if she sees you and I am with her, you better be ready for hell.

Men are meant to protect women. Women are meant to appreciate this. Men are meant to be the guide, not a distraction to the wrong path. Lalake ako, and I admit, boobs, sex, flirting, kisses, french kisses and all that stuff seems to be amazing. But that won't push me to disrespect women. that doesnt mean gagawin ko kung sino sino. Maghintay kayo. Kasi kapag ang babae, minahal mo ng lubos, minahal mo at nirespeto mo ng totoo, pagdating ng araw na ikasal kayo, di mo na kailangan pang maghanap. You will both be able to enjoy it. as man and wife. (btw im not saying marry for sex. narrow minded ang magsasabi nun)

Guys, madami na ang gago sa mundo. Wag na kayo dumagdag.

Sa lahat ng lalakeng may barkada na mahilug mambabae gawan mo ng paraan. Boys, wag gawing dahilan ang babae para manlok ka isipin mo nalang gagawin mo kung tatay mo linoko ang nanay mo, o ikaw mismo agawan ka ng girlfriend o bastusin girlfriend mo.

Dun sa lalakeng nambastos sa girlfriend ko, humanda ka pagmakita kita. Di ako takot sayo.

AngMagpapakainSayoNgTSquare
2015
College of Architecture


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

'pag nagka-time ako lalagyan ko rin ng reaction/comment every chapter to give my insight kung bakit ko naging favourite yung post na iyon :D

Favorite UST Files postsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon