Walang Hiya
Sobrang cute lang kapag hindi nahihiya yung boyfriend mo na iexpress yung love nya sayo hihu. :'> Anw, Im not from UST but he is. Medyo malayo yung school ko sa UST kaya hndi kami nagkikita ng madalas. Sobrang busy pa namin parehas. Engr'g course ko and graduating na kaya acad is lyf talaga. Tapos sya naman, varsity ng basketball at ilang months na lang opening na ng UAAP kaya ball is lyf naman sya. May class sya sa umaga hanggang hapon, then training sa gabi. Tas pag weekends naman, game day nya, ako may klase pa din kaya di talaga nagkakatagpo sched namen.
Kaya naman pag rest day nila, walang training, walang class at walang game, nagkakaron kame ng time makipagchikahan. Tska mnsan pinipilit nya pa ding magkausap kami kahit pagod na sya galing training.
Ayun na nga, sobrang kinikilig ako mga bes kapag bumabanat sya bwahahaha. :""> Actually hindi ako kinikilig sa msmong banat e, dun ako kinikilig kapag kinakantsawan sya ng mga team mate nya haha!
One time, magkausap kame sa phone.
NV.
Sya: Alam mo ba, pag hawak ko kamay ko, ibig sabhin nagdadasal ako. Pero pag hawak ko kamay mo, ibig sabhin natupad na yung dasal ko.
Tas maririnig mo yung mga tropa nyang sumisigaw hahaha!
""T*ngna pre! Ganyan ka pala!""
""Hanep sa banat ha! Hahaha""Sya: Wag kayong ano dyan mga pre. Kausap ko yung mahal ko oh. Sus, kinilig din naman kayo e hahahaha.
Ako: Babe, ano ba yan hahaha. Nakakahiya sakanila, naririnig nila banat mo.
Sya: Bakit ako mahihiya? Mga kinikilig lang yan kaya ganyan. I love you!
Huhu. Maiihi ka sa kilig e :( hahaha meron pa pag matutulog na, sguro mga 11pm na.
Sya: Goodnight babe. I love you.
Ako: Goodnighty babe. I love you more!
Sya: Kiss ko?
Ako: Mwa!
Sya: Bakit isa lang? Dapat madami. Ganto oh, mwa! Mwa! Mwa! Mwa! Mwa!
Tas maririnig ko nanaman yung teammate nyang mukhang patulog na, ""Pre kinikilig ako."" hahahahahahaha.
I just really find it cute. Lagi nya sinasabe yun, bakit daw sya mahihiya eh ako naman daw kausap nya. Napakavocal nya. Never ko nafeel na nahiya sya iexpress yung nararamdaman nya. Kaya naman kahit hndi kami nagkikita madalas, ramdam ko pa rin yung yakap at halik nya 😊
Enebe babe! :""> Namiss tuloy kita. Abu!!!
Hy
2012
Not from UST
BINABASA MO ANG
Favorite UST Files posts
Não FicçãoFormer Favorite UST Files posts. Added FEU Secret Files #FEUST