Long Distance RelationSh!t!
Sa panahon ngayon, siguro naman hindi lang ako ang may ka-Long Distance Relationship, at kung may bf/gf man kayo na kasama niyo ngayon, YOU GUYS ARE CONSIDERED LUCKY. kasi kaming may ka LDR, i feel like we are one of the most unluckiest people in the world. Kasi kami kailangan pa namin mag ipon ng pera para makabili ng ticket at mag antay ng buwan, taon, or worst case scenario maybe even longer para lang makita namin yung taong pinaka mamahal namin na wala sa piling namin. Hindi lang naman yan ang mga problems namin dahil sa LDR eh, NAPAKARAMI! and ililista ko lahat ng nalalaman ko and para sa mga iba dyan na nagegets ang feeling ko, dagdagan niyo nalang sa comment section:
1.Hindi ko siya masamahan kapag kailangan nya ng kasama sa pupuntahan niya.
2. Hindi ko siya maaya kapag magkausap kami at naiinis siya kasi gusto niya ng Hazlenut Green Tea sa starbucks na ma sasamahan pa ng Banoffee pie.
3 Hindi ko siya mabilhan ng French Fries sa mcdo na may nacho dip pa kahit ayaw ka pakainin ng mommy mo nun.
4.Napakahirap mag usap kapag umuulan or mahangin kasi bumabagal ang net kaya sobrang choppy ng usapan namin halos hindi na mag ka intindihan.
5..Wala ako sa piling nya kapag panget ang araw niya.
6. Wala rin siya sa piling ko kapag panget ang araw ko.
7. Kung ano ano tumatakbo sa isip mo kasi hindi kayo magkasama.
8. Hindi mo siya ma protektahan sa mga mokong na pwedeng mang bastos sakanya kapag umaalis siya.
9. Wala siyang kasama mag jeep pag mag isa. (takot kasi siya mag commute mag isa.)
10. Kapag kakain, hindi na ako ganun malakas kumain kasi pag kasabay ko siya, halos hindi na ako maka hinga sa kabusugan kasi gusto niya lagi ako busog.
11. Hindi ko mahawakan/mabuhat nag niya.
12. Hindi ko siya mapag buksan ng pinto sa koste and gate.
13. Hindi ko siya mayakap.
14. Hindi ko mahawakan kamay niya.
15. Halos laging puyat ang isa samin para lang makapag usap kami.
16. Hindi ko siya masuyo kapag tinotoyo nanaman siya ng walang dahilan.
17. Lagi ka nyang napag bibintangan na may iba ka kasi kung ano ano din naiisip niya pero wala naman talaga.
18. Hindi ko siya madalhan ng pagkain kapag nag hahanap siya.
19. Wala siyang personal na tagabitbit ng binibili namin kapag umaalis kami.
20. Wala siyang kasama kapag gusto niya manuod ng movies.
21. Hindi ko maparamdam kung gano ka pa prinsesa kapag kasama ko siya. (pero sinusubukan ko naman lahat para ma ramdaman niya na prinsesa ko siya kahit malayo ako sakanya)
22. Nakakamiss kapag nag haharutan kami.
23. Nakakamiss kapag hinihingahan nya ako sa umaga ng hindi pa siya nag totoothbrush.
24. Nakakamiss mag pahiran ng kulangot (sorry medyo baboy hahaha)
25. Nakakamiss buhatin siya kapag hindi ko na ma control ang toyo niya kasi yun nalang ang lagi ko naiisip na paraan eh.
26. and lastly hindi ko masabi sakanya na kung gano ko siya kamahal sa perosnal na may kasamang halik.Alam ko guys marami pang mga problems sa LDR at sarili niyo din problems pero sa lahat ng makakabasa nito na hindi LDR ang situation niyo. LISTEN TO ME, PAHALAGAHAN NIYO yung mga taong mahal niyo, kahit naiinip na kayo kasama sila, okay lang yan. tandaan niyo kaming mga may ka-LDR, halos mag bibilang pa ng months para lang makasama namin yung taong mahal namin pero kayo andyan lang oh, kotse, jeep, bike o minsan lakad nga lang ang pagitan niyo. kasi kami naiinggit sobra sainyo, halos pinag dadasal ko na makasama ko na siya sa piling ko araw araw.
Mahal na Mahal kita babe!
Superman ng NewZealand
2014
Business Administration-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
my reaction: 😊
naiintidihan kita kuyang sender! charot! hahaha XD pero feeling ko mahirap talaga magkaroon ng LDR. Kaya saludo ako sa mga mag-LDR dyan at loyal pa rin sa isa't isa. Dagdagan ko lang yung nakasulat sa itaas. Mahirap ang LDR dahil maraming tukso sa paligid at maraming naninira rin sa relasyon. Hindi rin maiiwasan ang mga misunderstandings. kung may gusto man kayong idagdagg, comment below :)
BINABASA MO ANG
Favorite UST Files posts
Non-FictionFormer Favorite UST Files posts. Added FEU Secret Files #FEUST