CHAPTER 6

395 23 2
                                    

A/N: Mianhaeyo! Sorry kung matagal ang UD ko. Dami kasi school works. 

Btw, ito na UD ko, sana magustuhan niyo. Sorry po kung Lame.

Happy 2k reads! ^o^

Maraming salamat sapag babasa.

 

 Yow! JhoanaWilbanks dito na UD

Salamat sapag babasa =)

 

•••

Continuation..

Gabe POV

"Sige aalis na kami Gabe, paalam " dinig kung wika ni Larrence at naglaho parang bula kasama ng dalawang lalake. 

Binalot ng katahimikan ang paligid kaya nag salita si Andy 

" Pinapatawag na tayo sa VA " sabi niya kaya napatingin naman ang lahat sa kanya.

Mabuti nalang at umalis na sila.'

" Sige tayo na " wika ng Tita Allyne sa akin.

Pagkasabi niya ay agad silang pumunta sa kani kanilang kotse. Ang lahat  ay umalis na maliban sa akin. Nagpaiwan muna ako saglit. Inaalala ang mga sinabi ni Larrence.

" Hindi mo man lang ba kakamustahin si Yuan ?

" Hindi mo man lang ba kakamustahin si Yuan ?

" Hindi mo man lang ba kakamustahin si Yuan ?

" Hindi mo man lang ba kakamustahin si Yuan ?



" Aaaisshhh. bakit ba niya binanggit ang pangalang iyon " sabi nito at inuntog ang ulo sa manebela.

Bumuntung hininga siya bago paandarin ang kotse . Sapag mamaneho niya ay naisipan niyang pumunta sa isang lugar kung saan na doon ang lahat ng kanyang masasayang nakaraan.

Huminto ang kotse sa isang puno at bumaba na si Gabe. Lumapit siya sa puno tiningnan itong mabuti. 

Napapikit na lamang siya dahil sa malamig na hangin na dumarampi sa kanya.

Hindi niya alam kung bakit siya napapangiti kapag nagpupunta siya dito. Marahil ang punong ito ang saksi sa pag-ibig nilang dalawa..

Kapag nakikita niya ang simbolong nakaukit sa puno.  

Dalawang infinite sign, isang nakahiga at isang nakatayo. 

Tinitigan niya ito at hinawakan.

Napapikit na lamang ito dahil nagsimulang tumulo ang kanyang mga luha.

" Yuan "

sambit niya..

Pagkasambit niya ng pangalang Yuan ay laking gulat niya ng may yumakap sa kanya mula sa likod .

" Gabe " sambit ng lalaking yumakap sa kanya..

Lalong hinigpitan ng lalake ang pagyakap sa kanya.

" Hmmm, Gabe namiss kita..

sobra " wika nito ng nakayakap pa rin 

Hindi  kumibo si Gabe dahil sa gulat nito. Hindi siya makapag salita,walang salita ang lumalabas sa kanyang bibig . kahit na marami siyang gustong sabihin sa kanya.

VAMPIRE KNIGHT: The Blood MoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon