Rất xin lỗi vì hôm qua không đăng được, nhà Lui có việc bận vào mỗi tối thứ sáu hàng tuần, đi siêu thị =(
Nên hôm nay Lui đã cố viết và đăng bù cho mọi người đây.
Hãy đọc vui vẻ nha. Chúc mọi người tối thứ bảy vui vẻ!
~~~~
Rốt cuộc thì tôi cũng cùng với Đình Đình về lại căn nhà quen thuộc tôi sống với bấy lâu nay của mình. Mặc dù tôi đã nói, rằng đây là căn hộ gắn bó với tôi rất rất lâu, nhưng không hiểu sao giờ đây, đứng trước cửa nhà thôi mà chân tôi vẫn còn không đứng vững. Có cảm giác như chỉ cần nó ngừng run một cái là có thể quay lại chạy trốn khỏi thực tại ngay lập tức.
"Hít thở ra, hít thở vào."Đình Đình vừa nói vừa làm lấy ví dụ, rồi vuốt nhẹ lưng tôi. "Đấy, đến lượt cậu."
Tôi hít một hơi thật sâu, sâu như đáy Thái Bình Dương, rồi thở ra, mạnh như gió bão Meranti. Xong, tôi cũng thấy tinh thần như trút được phần nào gánh nặng, nhưng nói chung vẫn cảm thấy vô cùng căng thẳng. Đình Đình rốt cuộc tự bấm chuông vì thấy cánh tay của tôi giơ ở trong không trung mãi mà không chịu nhấn. Những tiếng chuông vang lên khiến tôi liên tưởng tới tiếng đồng hồ kêu điểm mười hai giờ đêm, báo hiệu cuộc đời tôi tới đây là chấm dứt, ngày tận thế đã tới.
Không sao, không sao Diệp Trúc Y à, có Đình Đình bên cạnh rồi, mày không cần quá lo lắng đâu. Phải cố lên cứ, phải đối mặt với ông ta, đối đầu với sự thật.
Người mở cửa, tôi vốn tưởng dì Khuê sẽ ra mở cửa bởi vì thông thường vậy, hoặc chú Phong. Nhưng trước mặt tôi lại là một người phụ nữ vô cùng xa lạ, mang nét giống với Đình Đình rất nhiều. Bà ấy tuy không còn trẻ, nếp nhăn đã xuất hiện trên mặt rất nhiều, nhưng tôi vẫn thấy xung quanh người phụ nữ này luôn tỏa ra ánh hào quang sáng chói nào đó. Gương mặt điềm đạm ấy không chớp mắt nhìn tôi, theo cách nào đó mà tôi không thể đoán được người này nghĩ gì, cũng không biết được cảm xúc của người ấy ra sao.
Điều này lại làm tôi nhớ tới một người, một người không bao giờ có biểu cảm gì trên mặt, làm tôi không bao giờ biết được suy nghĩ của người đó.
"Mẹ!"Đình Đình cười tươi như hoa, gọi to một tiếng. "Đây là Diệp Trúc Y đấy! Trùng hợp quá mẹ ạ."Cô bạn chợt đứng sát về phía tôi, choàng hai tay bá vai bá cổ tôi.
Tôi không còn mở to mắt ngạc nhiên nữa, mà dần dần trùng xuống, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh tươi của bà ta với đôi mắt đờ đẫn. Tôi không thể ngờ được trước mặt mình chính là mẹ của Đình Đình, cũng như cô ruột của Hàn Băng Vũ, và chính là bà vợ hai sắp cưới của người đàn ông Lưu Thiên Hoàng đó. Sao có thể có một người như bà ta chứ?
Bà ta biết thừa Lưu Thiên Hoàng là người đa tình, sao vẫn quyết định lấy ông ta làm chồng?
Tôi thề nếu chỉ có tôi và bà ta ở đây, thể nào tôi cũng sẽ giáo huấn cho mẹ Đình Đình một tội vì dại dột.
Nhưng tôi không thể trách được, dù sao họ đã yêu nhau tận năm năm rồi, là một quãng thời gian rất dài cho các cặp tình nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Bên Anh
Teen FictionMột cô gái tầm thường, không có gì nổi bật, vì chăm chỉ mà đã may mắn vào được trường phổ thông Lam Nguyệt, một trong năm trường nổi tiếng cả đất nước. Cứ nghĩ mình sẽ có một cuộc sống cấp 3 bình thường, nhưng sóng gió cứ liên tục xảy ra khi cô phải...