Tôi từ từ mở mắt, nhìn lên tưởng sẽ là một màu đen tối tăm, nhưng hóa ra lại là một bức tường được sơn bằng màu trắng. Màu trắng này, haha, tôi được lên thiên đàng rồi. Không phải màu đen của địa ngục là tôi thấy mình đã sống rất tốt trong quãng đời vừa rồi. Không biết, tôi có gặp chị Điệp Điệp không nhỉ?
Tôi mở to mắt hết cỡ, thấy mọi thứ xung quanh rất mờ, bởi có lẽ tôi chưa đeo kính, cố gắng tìm linh hồn của Lôi Điệp Điệp.
Nhưng linh hồn thì chẳng thấy đầu, mà chỉ thấy một bóng dáng của ai đó rất giống với Đình Đình, đang ngủ gà ngủ gật, ngoác miệng ra ngồi trên ghế sofa vải hoa.
Hóa ra mình vẫn chưa chết, mà là ở trong bệnh viện ư?
Sau khi hoàn toàn định vị được mình đang ở đâu, tôi cố gắng ngồi dậy, nhưng vết thương trên vai lại chợt nhói đau, khiến tôi không tài nào ngồi dậy nổi.
Đúng lúc này, Đình Đình thức giấc, cô ấy mắt nhắm mắt mở nhìn tôi đang loay hoay trên giường.
"A, Trúc Y tỉnh rồi bà con ơi!"Đình Đình gào lên khiến tôi có phần nào hơi hoảng. Tiếng gào của cô ấy vừa dứt thì gần như tất cả những ai đang đứng bên ngoài đều đẩy cửa xông vào trong.
"Trúc Y, con tỉnh rồi, may quá!"Cô Hàn Tiểu Thuần ngay lập tức ngồi xuống bên cạnh giường của tôi. Tôi chỉ có thể mỉm cười gượng gạo đáp lại.
"Tôi đã rất lo đó."Hàn Băng Vũ của nở nụ cười rạng rỡ khi thấy tôi như vậy. Thật là tốt khi có Hàn Băng Vũ ở đây.
"Nguy hiểm quá đấy, lần sau đừng có làm trò dại dột đó nữa."Lưu Thiên Hoàng chắp hai tay sau lưng, căn dặn tôi rất nghiêm túc. "Con đã ngủ liền hai ngày rồi đấy, còn tưởng không tỉnh lại cơ."
"Con đã chết đâu?"Tôi bĩu môi, rồi quay mặt sang chỗ khác.
"Mọi... mọi người..."Cao Ngọc Ảnh đứng nấp sau lưng Hàn Băng Vũ, bây giờ mới chịu ló mặt và lên tiếng. "Cho tôi... nói chuyện với Diệp Trúc Y được không?"
Khi mọi thứ trong phòng đã đi vào ổn định, không một ai khác ngoài tôi và Cao Ngọc Ảnh. Chiếc giường của tôi được đẩy cao lên để có thể tiện nói chuyện với Cao Ngọc Ảnh hơn. Tôi không biết cô ấy định nói gì, nhưng mà thật sự thì tôi chưa bao giờ giao tiếp với cô ấy. Ánh mắt hôm nay của Cao tiểu thư rất nghiêm trang, nhưng ẩn sâu trong đó lại chữa đựng một nỗi buồn sầu nào đó. Tôi thấy cô ấy có vẻ bi thương, nhưng cũng không dám lên tiếng an ủi.
"Hôm đó, tôi đã không đến."Cao Ngọc Ảnh bắt đầu nói. "Vì tôi sợ."
"Sợ?"Tôi khẽ chau mày lại.
"Sợ rằng... sẽ nhìn thấy Lôi Vĩ Vĩ bị bắn."Cao Ngọc Ảnh hơi ngập ngừng, mặt cúi thấp xuống như muốn che giấu điều gì đó.
Tôi đưa ánh mắt thương tiếc về phía cô ấy, muốn đưa tay vỗ nhẹ lên vai cô ấy nhưng lại không thể nào nâng tay lên nổi. Tôi đành hắng giọng, giả vờ ho vài cái.
"Dù sao thì... cũng cảm ơn vì hôm đó đã ở lại dọn dẹp giúp bố mẹ tôi."Tôi nở nụ cười hình bán nguyệt với Cao Ngọc Ảnh. Dù gì thì cô ấy cũng chưa bao giờ đối xử tệ bạc với tôi cả, chúng tôi cũng không có ấn tượng xấu đẹp gì với nhau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Bên Anh
Teen FictionMột cô gái tầm thường, không có gì nổi bật, vì chăm chỉ mà đã may mắn vào được trường phổ thông Lam Nguyệt, một trong năm trường nổi tiếng cả đất nước. Cứ nghĩ mình sẽ có một cuộc sống cấp 3 bình thường, nhưng sóng gió cứ liên tục xảy ra khi cô phải...