Chapter 1:Meet the bully Queen

368 12 3
                                    

Colline's POV

Gumising ako ng maaga kasi ayaw kong nalalate ako , hello 4th year highschool na ako noh.pagkatapos ko maligo nagbihis na agad ako tapos bumaba na ako ng pagkababa ko nakita ko na agad si Ashley ."Ashley asan si mama "."oh ate Colline gising ka na , si mama andon sa taas inaayos pa yung kama ko "."ah ok yaya Cherry pwede po ba pakuha ako nung juice ".sabi ko sabay puppy eyes , inabot naman ni yaya Cherry yung juice ."Colline sumabay ka na saakin " sabat ni epal , palagi nalang nanggugulat ."opo ate Mia".ng makita ko na siya pababa uminom muna ako ng juice bago ko kunin yung gamit ko sa sala, pagkatapos ko kunin yung gamit ko nagpaalam na ako kay Ashley, yaya Cherry, at Kay mama."sige po ma una na kami ni ate " "sige "ang sabi nilang lahat si mama lang sinabihan ko nun pero sumagot silang lahat "ate Mia kaya ko namang maglakad eh ang lapit lapit lang ng school oh " "kahit na " si ate talaga oh sabagay wala na din naman akong magagawa kundi sundin siya , sumakay na ako doon sa kotse niya tapos nagseatbelt ako siya din yun, ang ginawa, hindi ba uso sa ate ko ang prumeno ang bilis magdrive eh sabagay choosy pa ba ako eh ayaw ko nga malate . Ng andito na kami sa gate ng school bumaba na agad ako tapos ng wave ako kay ate tapos doon na ako pumasok sa loob , aba parang wala pang tao ah ok na yan para naman may katahimikan sa mundo ko dito sa school kahit onting oras lang .

Pumunta na lang ako sa library tapos nagbasa ako ng binabasa kong "That Girl He Never Noticed"ng matapos ako makapagbasa ng limang chapters pumunta na ako sa classroom ng section 1 pero wal pa ding tao nagbasa na lang ulit ako tapos hanggang sa dumami na ang paparating tapos hanggang dumating na rin si Ma'am Sarah ang teacher namin sa English at ang adviser namin ng pagkapasok ni ma'am Sarah bigla ko ng tinago yung binabasa ko .

*lecture dito *

*lecture doon *

*sulat dito*

*sulat doon *

*crrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnngggggggg*

Inayos ko na yung gamit ko tsaka ako pumunta sa next class ko pero bago ako pumunta sa next class ko dumaan muna ako sa locker ko para ilagay doon yung mga hindi importante na bagay pagkatapos ko maglagay non pumunta na agad ako sa next class ko , sakto pagkaupo ko sa upuan ko dumating na si Ma'am Perez ang teacher namin sa Science.

*lecture dito*

*lecture doon *

*sulat dito *

*sulat doon *

*crrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnngggggggg*

Inayos ko na yung gamit ko tsaka ako pumunta sa next class ko sakto pagkaupo ko sa upuan ko dumating na si Sir Marvin ang teacher namin sa Math .

*lecture dito*

*lecture doon *

*solve dito*

*solve doon *

*criiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnngggggggggggggggggggg*
Inayos ko na yong gamit ko tsaka ako pumunta sa next class ko sakto pagkaupo ko sa upuan ko dumating na si Sir Jayson ang teacher namin sa Social Studies .

*lecture dito *

*lecture doon *

*sulat dito *

*sulat doon *

*ccrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnngggggggggggggg*
Inayos ko na gamit ko tapos pumunta muna ako sa locker ko tapos nilagay ko doon ying iba kong mga gamit .pagkatapos ko ilagay doon yung mga gamit ko dumeretso ako sa music hall para sa sinalihan kong music club.may iba din namang mga club pero mas gusto ko yung music club kasi mahilig ako sa music .

*kantahan dito *

*kantahan doon *

"Ok class im gonna group you into 4 and each group has 4 members ok". "Lyka, Honey, Faith, and Ginger is the Group 1 ,
Mika, Lovely,Apple, and Nadine is the Group 2 ,Amber, Kylla,Colline, and Athena is the Group 3, oh my gosh kagrupo ko talaga ying mga warfreaks dito baka mamaya awayin pa ako , ang sabi ko sa isip ko . Ella, Belle, Jasmine, and Ariel is the Group 4 , hahahhahahahahaha parang grupo ng mga prinsesa to ah . "Ok eto ang gagawin niyo gagawa kayo ng isang music video at kahit anong kanta na gusto niyo ok , now ill give you 10 minutes to go to your group and think an idea about it and the submission is next month ok so take your time .pumunta lang ako sa gitna tapos hinanap ko si Amber, Kylla, at Athena.hindi ko sila mahanap pero biglang may kumalabit saakin tapos sabi nila "Are you Colline ?" "Uhm Opo , kayo po ba sila Amber , Kylla at Athena?" "Nakakainis ka girl magkaage lang tayo no kung makapag po ka dyan , hindi joke lang oo kami yon so let's go to your house and then doon tayo mag plan saan ba bahay niyo?" " Sa Bacood po" "Wag ka mag po saamin pls baka isipin namin na ganon na kami katanda " " s..s..si..sige" "ok ka lang ba colline ang tanong ni Amber ."o.....oookk lang " "sure ka you look afraid para kang nakakita ng multo " ang sabi naman ni Kyllla magsasalita na sana ako kaso nagsalita naman si Athena " She looks afraid of us " ang sabi ni Athena , actually totoo naman eh ......hello sila ang warfreaks dito sa academy na to noh ."don't be afraid of us , just because were warfreaks you will be afraid on us , we just got mad when their so over " ang sabi ni Amber , pero pinakalma naman ako ng sinabi niya kaya hindi na ako takot "what if sumabay ka nalang saamin kapaguwian na tapos ituro mo yong bahay niyo then we can start the project"ang sabi ni Kylla "sure " ang matipid kong sinabi .

*ccccrrrrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnngggg*

"LUNCH NA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ang sigaw nila maliban saaming apat

"Ok class fix your things " , inayos ko na yung mga gamit ko tsaka ako pumunta sa canteen .binilisan ko nalang kumain baka kasi maabutan pa ako nila bianca eh . Oh, oh naubusan ata ako nh oras dahil andyan na nga sila nakita nila agad ako tapos lumapit sila Bianca at Sofia sa table ko tumayo nalang ako at nagwalkout pero mah humatak ng kamay ko ."and where do you think youre going " tapos sasampalin na sana niya ako kaso biglang may humawak ng kamay niya "Don't you dare hurt her cousin , or should I forget your my cousin when you hurt her " inalis ni Bianca yung kamay niya kay Amber "cous you will pick her over me " aba parang nagpapaawa effect pa siya oh , "YES!!!!"ang sabi ni Amber tapos hinatak niya yung kamay ko tapos nagwalkout kami , perk may humawak sa isa ko pang kamay kaya napahinto kami ni Amber "DON'T YOU DARE MESS UP WITH ME " tapos hinatak ako ulit ni Amber .

TNWR=That Nerd is a Warfreak Readers

Thank you po sa pagvovote at sa pagcocoments !!!!!!!!!!!!!!! THANK YOU PO TALAGA

That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon