Colline's POV
4 years later
So four years na kaming mag-on ni Gab and today is our Anniversary. kaya todo ayos ako ngayon naka dress ako ngayon at kulay blue siya , tapos kinulot ko yung hair ko.
"Ate !!!! andito na yung Boyfriend mo!!! " sigaw ni Ashley , psh diniinan talaga yung boyfriend , palibhasa bitter yang kapatid ko eh iniwan kasi ng bf niya haha, kawawa naman kapatid ko .
kinuha ko na yung bag ko at bumaba na. "Tagal mo naman Lin" reklamo ni Gab . tinignan ko siya ng masama "Toh naman oh , di ka mabiro , malamang kaya kitang hintayin kahit gaano pa katagal yan " sabi ni Gab tapos binack hug niya ako.
"Hoy kayong dalawa kung mag-gaganyan kayo pumili kayo ng lugar hindi yung sa harapan ko pa" ang bitter talaga ng kapatid ko , hayss buhay nga nemen .
umalis na kami ni Gab at pupunta pa kaming tagaytay ang aming favorite place .
matutulog muna ako, mahaba naman ang biyahe eh.
Gabriel's POV
Hahaha nakatulog na pala ang aking prinsesa. Ang ganda niya pa rin kahit tulog pa siya. Ng makarating na kami sa lugar kung saan kami magcecelebrate ginising ko na si Colline.
"Andito na ba tayo??" tanong ni Colline habang nagkakamot pa ng mga mata niya.
"Ah sige tulog ka muna , ginising lang kita para sa wala , wala pa tayo sa pupuntahan natin , geh tulog ka muna" sarcastic kong sabi. tapos pinalo ako ni Colline sa braso ko.
"Kaw naman hindi ka mabiro andito na tayo oh" sabi ko , bumaba na kami ng kotse ni Colline tapos ayun may nakaset na table para saamin.
pero iba siya walang violin, candle, or kung ano man na nasa normal na date or anniversaries . may table pero walang laman kundi plates at baso lang kasi.
"Bakit walang waiter ???" tanong ni Lin
"kasi tayo ang magluluto " sabi ko sabay taas ng hanggang siko ang long sleeved kong sweater
nakaback hug ako kay Colline habang nagluluto siya. "alam mo ba lin na nung pahulog na yung eroplano ikaw agad ang naisip ko.........ang sabi ko na kung mamamatay na ako---------"
"Gab..." humarap sakin si Colline "Gab tandaan mo toh , hindi mo dapat iniisip na ganyan ang mangyayari dapat mong isipin na meron pang pagasa , Gab magandang umasa habang nabubuhay kaya sana wag mong isipin yan at wag na wag mo nang ikwekwento yan" binaba ni Colline yung ulo niya siguro paiyak na siya . kaya niyakap ko na lang siya .
bigla namang nagring yung phone niya . sinagot niya agad yun [hello Athena ?] saad ni Colline [ANNOO!!!!!!] sigaw ni Colline
annyeonghaseyo nae chingu-ya !!!! bogo sipeo seoyo !!!! annyeong !!!
BINABASA MO ANG
That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}
Teen FictionThis is about bestfriends ,love and family. A girl who always cry. Ang babae na palaging nasasaktan pero minsan masaya din siya.