Colline ' s POV
Natigilan na lang ako sa sinabi ni Erica, ano nga ba talaga .
"Friends lang kami at kung iba man ang relasyon namin wala ka nang pakialam doon dahil iniwan mo na siya diba " ang sabi ko
"Iniwan ko siya para sayo " ang sabi niya habang umiiyak. "Oo nga eh iniwan mo para sa akin, ngayon pero bakit noon hindi mo magawang pigilan ang gusto ni tita " ang sabi ko tapos umiyak ako "bakit ba lahat ng taong na pa ka halaga sa akin iniiwan ako, bakit ba lahat ng taong mahal ko iniiwan ako, bakit ba? ,ang sabi ko ng umiiyak tapos napaupo na lang ako ."Bakit ba? " ang sabi ko habang iyak ng iyak "bakit ba ang sakit "
"Colline please " ang sabi niya tapos niyakap niya ako "tama na wag ka ng umiyak, hindi ko kayang nakikita kang ganyan " ang sabi niya habang umiiyak pa rin.
"Layuan mo ako!!! " sigaw ko tapos tinulak ko siya kaya siya napahiga siya, at sa ka ako tumayo at pinunasan yung luha ko,
"Kung ayaw mo akong makitang nasasaktan, layuan mo ako dahil kapag nakikita ko yang mukhang yan, naalala ko yung araw na umaasa akong babalik ka, naalala ko yung araw na iniwan mo ako, at naalala ko yung mga araw na palagi akong umiiyak dahil lang sa iniwan ako ng bestfriend ko na mahal na mahal ko at ang bestfriend ko na mahalaga sa akin na hindi man lang nagiwan ng dahilan " ang sabi ko, at hindi ko na napigilang umiyak ,kinuha ko yung bag ko tapos nag walk out ako, ng nasa parking lot na ako pinunasan ko yung mga luha ko tapos sabay fake smile, tsaka ako pumunta kila Gabriel."Tara na " ang sabi ko tapos sabay fake smile
"Ok ka lang? " ang sabi ni Kylla
"Oo naman " ang sabi ko sabay fake smile uli
"Ok, lets go " ang sabi ni Kylla, tapos sumakay na kami sa kotse ni Gabriel. Nakaupo ako doon sa harapan, tapos si Gabriel yung nagdridrive, tahimik lang kami hanggang sa nagpatug tug yung radyo ng.
[Salamat -yung constantino]
Kung ito man ang huling awiting aawitin ,nais kong malaman mong ika'y bahagi na ng buhay ko, at kung may huling sasabihin, nais kong sambitin nilagyan mo ng kulay ang mundo
Kasama kitang lumuha, dahil sayo ako'y may pag-asa .Ang awiting ito'y para sayo at kung maubos ang tinig di magsisisi dahil iyong narinig mula sa labi ko salamat ,salamat haaa yeah yeaah.
Pinapatug tug pa rin yun hanggang sa makapunta kami sa mall,
"Andito na tayo " ang sabi ni Kylla, kaya kaming lahat bumaba na, pumasok agad kami, silang tatlo pumunta sa Candies pumili ng mga dresses, usapan kasi namin na magdredress kaming apat eh, papasok na sana ako sa shop kaso bigla akong pinigilan ni Gabriel."Can we talk? " ang sabi ni Gabriel ng hawak pa rin yung braso ko, tapos binitawan na niya tsaka siya naglakad, ako naman sinundan ko lang siya.
"Is something wrong? " ang sabi ko
"I know you're not okay " ang sabi niya tapos humarap na siya sa akin at kita mo sa mukha niya yung galit at pag aalala. "Alam kong masakit pa din pero hindi mo kailangang itago sa amin nila Amber, dahil mga kaibigan mo kami ".
"Dahil ayaw ko lang naman kayong mag-alala " ang sabi ko tapos nagulat na lang ako sa susunod niyang ginawa ,niyakap niya ako ng mahigpit "please Colline, wag mo akong pagalalahin " ang sabi niya tapos hinigpitan pa niya "air please " ang sabi ko tapos bumitaw na siya sa pagkakayakap namin "sorry" ang sabi niya "its okay " ang sabi ko tapos bumalik na kami sa shop kung nasaan sina Amber, Kylla, at Athena, pagkapasok namin sa shop pumili na agad ako, si Gabriel naman nagpaalam muna saamin na doon muna siya sa pang lalaking store ,pagkatapos namin bumili kumain kami sa Gerry's Grill, habang kumakain kaming lima nakita ko si Erica na may kasamang ibang lalaki.
"Guys uwi na tayo pagod na ako eh " ang sabi ko tapos kinuha ko na yung mga gamit ko tapos umalis na kami.
Ng nasa parking lot na kami nagtataka sila kung bakit ganon ang inasal ko "Colline what's wrong " ang sabi ni Kylla "I dont feel good " ang sabi ko tapos sumakay na ng kotse ,ang unang hinatid ni Gabriel ay si Athena tapos sunod si Kylla at ang sumunod si Amber tapos ako ang huli, ng nasa bahay na kami, parehas kaming bumaba agad ni Gabriel.
"Salamat " ang sabi ko
"Wala yun at sa ka andito lang ako handang maging sandalan mo sa kahit anong problema " ang sabi niya
"Gabriel pwede bang pumunta muna tayo sa park kahit saglit lang " ang sabi ko
"Pero gabi na ---" hindi ko na siya po na tapos sa sasabihin niya
"Pleeeeeeeaaaassse ,saglit lang " ang sabi ko tapos hinatak ko siya, habang naglalakad kami papuntang park nag-uusap na kami .
"Gabriel ,tingin mo bakit tayo pinagtagpo " ang sabi ko
"Para tulungan makamove on ang isa't isa " ang sabi niya, ng nasa park na kami umupo agad kami doon sa swings, pareho kaming nakatingin sa langit. Tapos nagkatinginan kami pareho at eyes to eyes pa, ang ganda naman ng mga mata mo sarap titigan buong magdamag ang sabi ko sa isip ko habang nakatingin parin kami sa isa't isa, ako na lang ang umiwas ng tingin tapos tumingin uli ako sa langit tapos biglang may shooting star na dumaan "hoy shooting star dali magwish tayo "ang sabi ko sana kapag nahanap ko na ang lalaking magmamahal sa akin sana hindi na kami magkahiwalay pa ang sabi ko sa isip ko
"tara na " ang sabi ko tapos tumayo na ako
"Tara" ang sabi niya
Habang naglalakad kami papunta sa bahay na pa hindi siya saglit "Gab bakit " ang sabi ko tapos unti unti siyang lumalapit sa akin hanggang sa sobrang lapit na ng mukha naming pareho, kulang na lang magkiss na kami eh, ramdam ko yung mukha ko na nagiinit na sa kilig, tapos bigla siyang tumawa "you're blushing " ang sabi niya tapos ngumisi siya, tapos tinulak ko siya "tumigil ka nga " ang sabi ko tapos tumakbo na lang ako ayaw kong makita niya akong nangangamatis, ng nasa bahay na kami nagpaalam na ako sa kanya, at pagkapasok ko sa bahay na sa kusina si mama at taga si ate na sa sala nanonood ng movie, dumeretso na lang ako sa kwarto ko, pagkaakyat ko ramdam ko ng nagpapatugtug si Ashley sa kwarto niya.
Pumasok na ako sa kwarto ko tapos nilagay ko yung mga binili kanina sa sofa tapos nagbihis na ako tsaka ng humiga sa kama, ng may narinig akong kotse sa baba tumayo ako sa kama ko at pumunta sa bintana at pagkababa ni Erica at ni tita Ellise, bumaba na din si Elsa, at nagulat ako sa nakita ko ng may bumaba na isang lalaki.
Papa........... ………………………………
TNWR=That Nerd isang a Warfreak Readers
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄☺☺☺☺☺☺☺☺😃😃😃😃😃😃❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤Dont forget to vote ang comment
Thank you for voting and for the commentsLove you guys ♥♥♥mwah mwah
BINABASA MO ANG
That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}
Teen FictionThis is about bestfriends ,love and family. A girl who always cry. Ang babae na palaging nasasaktan pero minsan masaya din siya.