Gabriel's POV
Tumulo ang luha ko na kanina ko pa pinipigilan promise nagbago na ako sobra ko ng mahal si Colline na kahit isang galos lang ay hindi ko papalagpasin, ayaw ko na siyang masaktan masyadong marami na ang masasakit na alaala ang meron si Colline sana nga sagutin na niya ako sa birthday ko sa sembreak namin eh im planning about it.
Pinunasan ko ang isang luha na tumulo, hindi mahirap mahalin si Colline lalo na at napakabait niya masyado niyang iniisip ang iba kaysa sa sarili niya naalala ko tuloy ang huling sinabi niya sakin bago siya tuluyang umalis. But she just mouthed the words 'Never forget me ' .
I'll never forget someone like you Colline Torres Mendez. Like i said a while ago hindi siya mahirap mahalin pero mahirap siyang kalimutan.
"Gab don't try to cry! Its not the end of the world! " sabi ni Kyle
"I just already missed Colline! " sabi ko kasi yun naman ang totoo
"Pag-ibig nga naman oh! " sabi ni Kyle, "Grabe ka naman hindi mo ba namimiss si Kylla? " sabi ko natahimik siya tapos bigla na lang siyang nagdrama. Tinamaan din naman pala toh eh tapos akala mo hindi niya naiintindihan ang nararamdaman koNapatingin na lang ako sa bintana na puno ng ulap at bituin at kitang kita din ang napakaliwanag na buwan. Natulog na lang ako ng makaramdam ako ng antok.
-Panaginip
Nasa isa akong airport at nagpapaalam sa isang babaeng mahal na mahal niya, Naglakad na ang babae palayo sakin at nagsimula na din akong umalis.
Sumakay ako sa isang eroplano papunta sa London at umiyak. Natulog ako ng makaramdam ng antok at natulog pagkagising ko Gabi pa rin kaya napagdesidyunan niya munang magCR pumunta siya sa CR at umihi paglabas niya tahimik pa din ang eroplano dahil lahat ng tao ay tulog.
Bumalik ako sa upuan ko ng tahimik at pagkaupo ko medyo hindi maganda ang galaw ng eroplano kaya naisip kong nahihilo lang ako pero iba talaga para bang nawawalan ito ng kontrol.
Tapos biglang inannounce na may problema nga ang eroplano at bigla na lang itong bumagsak..........
Nagising ako na pawis at kinakabahan dahil ba toh sa panaginip na yun kinakabahan talaga ako. Lahat ng panaginip ay may ibig sabihin at sa tingin ko ay--hindi hindi totoo yun meron din naman panaginip na hindi totoo.
Pumunta ako sa CR para maghilamos at magayos ng aking mukha. Paglabas ko ganon pa din tahimik dahil nga sa tulog ang mga pasahero kahit na din ang kaniyang mga kaibigan. Umupo ako ng tahimik pero ng pagkaupo ko naramdaman kong hindi maayos ang galaw ng eroplano kaya ang akala ko ay nahihilo lang ako.
Pero talagang kakaiba ang galaw ng eroplano agad na bumangon ang mga pasahero dahil na din siguro sa naramdaman din nila ito.
Tapos biglang inannounce na may problema ang eroplano na agad na nagdala ng panic sa mga pasahero kahit ako kinabahan.
"Kyle! " sabi ng mga kasama namin kasi si Kyle ang pinakamatalino samin kaya alam namin na may paraan para pag nagcrash tong eroplano ay may magagawa kami.
"Basta akong bahala makinig lang kayo sa lahat ng sasabihin ko at wag kayong mag panic kayo lang ang makakatulong sa sarili niyo ok kaya wag tayo mag panic ! Ok? " lahat kami tumango sa sinabi ni Kyle at pinilit ang mga sarili namin na kumalma .
Pero iba talaga ang nararamdaman ko eh i feel danger. Kinakabahan na talaga ako natandaan ko yung panaginip ko ganitong ganito yun.
Wag naman sana wag please wag. Ayaw ko pang mamatay ayaw ko pa. Napakapit kaming lahat sa mga upuan namin dahil nararamdaman namin na babagsak na nga ito.
Etoh na babagsak na in three, two, one. *boogsh*
Colline's POV
Ilang taon na din ang nakalipas matagal na at how do i say this sa loob ng dalawang taon tuloy pa din sa pangliligaw sakin si Dan at this year naging........ Naging.........naging kami na.
Yup im his girlfriend and he's my boyfriend. Love truly waits. Actually kahapon lang ngyari yun.
Nasa klase kami ngayon wala ako sa mood na makinig kasi parang may nagtutulak sakin na wag muna makinig hahaha.
Sanay na ako sa mga koreanong yan may bago na nga akong friend eh ang pangalan ay Jin gwapo, matangkad, maputi at mukhang koreano haha malamang.
*dismiss * ay sa wakas kung kelan third grading na dun ako tinamad.
"Uwi na tayo guys! Inaantok na ako! Hindi ako nakatulog kahapon dahil sa pinapagawa ng bwisit na lalakin teacher na yun! " sabi ni Kylla.
At lahat nga kami umuwi na. Pagkadating ko sa kwarto ko nahiga agad ako sa kama ko.
Nagbihis na ako at pagkatapos ko magbihis kumain ako kasama ko si Dan lahat sila nandun sa kwarto nila oo ilang taon na kaming ganyan lumalabas lang kami kapag kakain o kaya kapag nauuhaw. Lahat kami nasa kanila kanila naming kwarto.
"So Dan ano tawagan natin? " tanong ko
"We don't have to do that! " sambit niya at nagpout ako yung iba may tawagan kami wala hmph "You know why we don't have to do that !...kasi minahal kita as Colline kaya hindi na dapat kailangan niyan i don't need to call you sweetie, Darling, Babe, baby, honey pie or etc. Kasi minahal kita as Colline. Ok kaya wag ka na magtampo diyan ok! " sabi niya tapos tinaas niya yung ulo ko na hinawakan niya yung baba ko at dun inangat.
Tumango ako well he's right i loved him as Dan he loved me as Colline .
Pagkatapos namin kumain natulog na ako kasi wala namang assignment at kung meron man gagawin ko agad yun as in pagkadating na pagkadating ko dito noh.
Si Gab matagal tagal ko na ding hindi nacocontact actually yung last na nakausap ko siya eh yung sa airport eh. Inisip ko baka busy lang siya. Baka lang naman.
Si Athena naman busy sa kakatext siguro si Jin yun feeling ko nga may namamagitan na sakanila eh kasi palagi na silang magkatext tapos araw araw nagtatawagan minsan lumalabas din sila kapag wala namang pasok nandito si Jin.
Kawawa naman si Carl pero hindi ko naman madidiktahan ang puso nila.
Natulog na ako dahil pagod na ako kahit na maaga pa.
-panaginip
Nasa ospital ako at tinitignan ang isang lalaki na nakahiga sa kama. Gising ang lalaki pero hindi ito nagsasalita pinagmamasdan ko lang siya. Iyak ng iyak ang kaniyang pamilya. Gab....
BINABASA MO ANG
That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}
Teen FictionThis is about bestfriends ,love and family. A girl who always cry. Ang babae na palaging nasasaktan pero minsan masaya din siya.