Special Chapter 1: Plan

36 1 0
                                    

Colline's POV 

Ng nasa airport na kami agad kong binuksan ang phone ko para magselfie , at nakita kong madaming nagmessage sakin . Si Lovely , Si Mama at yung mga parents nila Kyle , Louie at Carl . inopen ko na yung mga message nila saakin. 

(ate Colline si kuya nasa ospital )-Lovely

(anak ok ka lang ba? hindi mo na kailangan na pumunta ng ospital kami na lang ang bibisita sa mga kaibigan mo ok ingat ka diyan ) - mama

(colline can you come here with your friends my son needs them and you ) - mga parents nila kyle, louie , at carl .

"Dan we have to go back !" sigaw ko sakanya halos mataranta na ako

"relax Colline we'll buy tickets ok " sabi sakin ni Amber at bumili na sila ni Athena . naiiyak na ako , anong gagawin ko kapag nawala saakin si Gab?? pano ko sasabihin sakanya na mahal ko na siya ! teka whut the fvck did i just say.

-------

@pilipinas

pumunta agad kami sa ospital na pinagdalhan kila Gab i dont fvcking care kung may hangover ako dahil sa plane wala akong pake kung pagod ako at mas lalong wala akong pake kung pinagtitinginan kami ng mga tao dahil sa may dala kaming napakalaking maleta.

ng makita ko si mama at tita (mother ni gab) lumapit ako sakanila. Naiyak naman ako agad ng makita ko kung gaano kadaming nakakabit kay Gab na kung ano ano.

Daniel's POV

Hindi ko kayang tignan si Colline na umiiyak para kay Gab , oo nasasaktan ako sa ngyari kay Gab dahil kahit papaano kaibigan ko siya , pero ang makita si Colline na halos bumaha na dito sa ospital kakaiyak para kay Gab sinasaksak yung puso ko ng paulit ulit .

umalis na lang ako sa ospital at umuwi na sa bahay . pagkarating ko dun walang tao umalis na kasi sila mom and dad pupunta ng america dun na sila titira at malamang wala ng yaya dahil wala naman na silang pagsisilbihan ang alam kasi nila eh nasa korea na ako.

Sa itsura ni Colline kanina , the way she cries for Gab , parang alam ko na kung sino ang pinipili niya at para sa ikabubuti ng lahat at para sa ikabubuti ni Colline aalis na lang ako .

Nagbook na ako ng Flight pabalik sa Korea bukas ng madaling araw ako aalis .

tumatawag saakin si Tita Aubrey sinagot ko naman agad .

[hello tita , napatawag ho kayo] sambit ko

[hello Dan , ok ka lang ba??] naguluhan naman ako sa sinabi ni Tita. hindi naman ako naaksidente ah bakit niya kaya ako tinatanong niyan??pero bago pa ako makasagot nagsalita uli si Tita

[Yang puso mo , ok lang ba ?? masakit ba?? . Dan alam ko nasasaktan ka sa nakita mong reaksyon ng anak ko kanina kaya kita tinatanong } wow ang caring naman naman ni tita , buti pa siya alam na nasasaktan ako.

[ok lang ho ako tita , salamat po sa pagaalala, ] saad ko [ ay tita aalis po ako bukas ng madaling araw at babalik ng Korea wag niyo po sanang sabihin sakanila lalong lalo na kay Colline ]

[oo naman , magingat ka ] pinatay na niya yung call.

Eto po ang unang special chapter sana po magustuhan niyo kahit maiksi lang siya . :)

That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon