Chapter 27 : Never

44 3 0
                                    

A/N: HI readers hope you like this chapter oh and hindi ako magpupublish ng chapter this week kasi exam namin at malapit na ang christmas party so! Ayun! Sige Enjoy reading. Mga silent readers hinga hinga din ah! Sige jal gayo !"

Gabriel's POV

Nagagalit ako sa sarili ko dahil nakita ako ni Colline na may kasama na iba. I just cant wait for her to love me. Love is not easy. Hindi porket gusto mo siyang mahalin eh mahal mo na siya agad.

And im jealous kapag nakikita ko siya kasama si Dan. So damn jealous. Karma ko siguro yun.

Habang naglalakad ako sa hallway nakita ko si Colline kasama sila Dan, Amber, Athena, Kylla, at Claire.

Ang saya saya nila tignan oh lalo na si Colline. She's better without me.

Ng nakita nila ako agad na lumapit saakin si Colline. Tinitigan niya yung mata ko ng ilang segundo na parang wala lang.

"How ugly! How poor! " sabi niya "How damn fvcking face! " sabi niya . Hinayaan ko na lang siya na sabihin yong mga masaskit na mga salita na yun saakin. I deserve this.

Nagulat ako sa ginawa niya sinampal niya ako ng kabilaan.

"I hope may dulot na lesson yan! " sabi niya tapos binangga niya ako tapos umalis na.

Colline's POV

Tawanan kami ng tawanan dahil sa kakulitan ni Claire at Kylla.

Pero ng makita ko si Gab. Nilapitan ko siya kaagad.

"How ugly! How poor! " sabi ko "How damn fvcking face! " sabi ko

Tapos sinampal ko siya ng napakalakas na kabilaan pa. Tapos nun binangga ko siya.

"Bagay lang yan sayo! I'll never love somebody like you! " bulong ko

Ng malapit na kami sa classroom humarang agad si Bianca at Sofia.

"Tumabi nga kayo ang laki niyong harang eh! " sabi ko

"Hindi ka namin papadaanin! " sabi ni Sofia

Ang stupid ng mga toh.

"Edi wag! " sabi ko

Tapos tinaas ko yung left kong kamay. Sign na pinapalapit ko si Athena at Amber. Kapag right si Kylla at Claire.

Lumapit si Athena kay Bianca tapos si Amber kay Sofia tapos pinagsasabunot nila si Bianca at Sofia. Si Athena ofcourse her specialty ang napakalakas na sampal.

Tumakbo na si Bianca at Sofia na parang hinahabol ng Zombie ang bilis.

"Thanks Guys! " sabi ko tapos nakipag apir ako sakanilang dalawa

----------

Natapos na ang lahat ng klase namin except sa music club.

Pumunta muna ako sa locker ko at nilagay na duon yung mga hindi kailangan para sa music club.

Dumeretso na ako ng music room . Pagpasok ko umupo agad ako sa tabi ni Dan at Kylla.

"Good morning Class! " sabi ni maam

"Good morning! " bati naming lahat.

"Ok since malapit na ang prom i want all of you to perform a wonderful performance for the prom. Two performance para sa start ng program at para sa ending ng program. So please all of you Cooperate! Wag niyong masyadong madaliin ok! You should focus on your exams first !" sabi ni maam

"Sige free time! " sabi ni maam. Nagmeeting nalang kami para sa performance.

Nakalimutan ko malapit na pala yung prom at yung examination. hindi naman ganun kadami yung iniisip ko

That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon