A/n : This Chapter is dedicated to my favorite author KnightInBlack hehe i hope he likes it. And sorry sa mga maling grammar hindi ako masyadong marunong.
Amber's POV
Nagsisisi ako kung bakit ko kinausap ang pinsan ko. I dont talk to her pero ng sinabi niya saakin kung anong gagawin niya kay Colline i pleased her. Pero may kondisyon lalayo ako kay Colline. And i wont tell anyone the reason.
"Amber can't we just tell this shit to Colline " sabi ni Athena
"You know we can't....... She is in trouble....... Hindi mo kilala yung pinsan ko " sabi ko
" Eh bakit mo pa siya nilalabanan sa school dati " kasi tito ko yung may ari ng school so i have a right. Kung tinatanong niyo bakit walang karapatan si Bianca kasi ampon lang siya tito hated her.
She's the reason kung bakit namatay si Tita. So that's why tito hated her .
"Kasi she is just adopted by tita kaya wala siyang karapatan and me meron pwede ko siyang isumbong kay tito " sabi ko
"That's it we'll tell tito about this " tanga......siya ang pinakamatalino saamin pero bakit hindi niya naisip na kapag sinabi namin yun mas lalo lang lalala ang problema.
Hindi ko na siya sinagot. Aalis muna ako at dalawang araw ko na tong ginagawa pero ngayon siguro araw araw na.
Nagpark ako sa park na malapit sa bahay nila kasi ayaw kong makita niya ko. I know na galit siya saakin hindi ko siya masisisi ikaw ba naman iwanan ng kaibigan ng wala namang dahilan of course it hurts diba lalo na pangalawa na niya toh.
Naglakad ako papunta sa bahay nila. Naiyak na lang ako ng makita siyang umiiyak sa malapit sa window niya kaya ko siya nakikita.
Im sorry Colline pero para sayo naman talaga toh.......... I wont do such a thing that i know that it could hurt you....... Im really sorry
Nakita kong may papalapit na sasakyan at alam kong kay Dan yun buti na lang nandyan siya para maging sandalan ni Colline. Pero nasaan na ba yung Gagong Gab na yun palagi ko na lang nakikita si Dan na kasama si Colline at bakit wala si Gab nambababae na naman ba? Hindi porke gwapo siya hmph.
Ng tumingin uli ako kay Colline sa bintana nila nakampante na ako dahil nakangiti na siya at alam kong dahil kay Dan yun.
Umalis na ako duon at umuwi na i hate to see her crying because of me.
-----------
"Oh please Amber and Athena just tell me what is happening!!! " sigaw ni Kylla. Nasa gym kami and sa ganitong oras walang gumagamit neto.
"We can't " sabi ni Athena
"F*ck just tell me!!! " galit na galit na siya pero alam kong pinapakalma pa din niya ang sarili niya. "Please!! " sabi niya at ngayon lalo lang akong nasaktan. Napaupo siya at umiiyak.
"Please just tell me! " pagpupumilit niya.
Tinayo muna namin siya. "Ok we'll tell you but please dont tell this shit to Colline " Sabi ni Athena.
"Fine " sabi ni Kylla habang pinupunasan ang mga luha niya.
Sinabi namin ang lahat kay Kylla at halatang naiinis siya kay Bianca.
Pero sinabi naman niya saamin na hindi niya sasabihin kay Colline yun kasi alam niyang mas lalo lang magiging delikado para sakanya.
Papunta na kami ni Athena sa last Class namin at sa music club yun. Nasasaktan lang ako kapag nakikita ko si Colline gusto ko siyang yakapin .
BINABASA MO ANG
That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}
Teen FictionThis is about bestfriends ,love and family. A girl who always cry. Ang babae na palaging nasasaktan pero minsan masaya din siya.