Family Torres
Ako nga pala si Colline Torres ang pangalawang anak ni Audrey Torres . Isa akong nerd , nagaaral ako sa napakasosyal na academy sa Smartberi Academy
Si Mia Torres ang unang anak ni Audrey Torres ang older sister ko , siya ang maihihiling ng iba na maging kapatid nila kasi mabait, protective, maalaga, at andyan palagi para sayo kahit anong mangyari.
Si Audrey Torres ang ilaw ng tahanan namin siya din ang maihihiling ng iba na maging nanay nila dahil mabait, maalaga, protective, masipag, at andyan palagi para sayo kahit anong mangyari.
Si Ashley Torres ang panghuling anak ni mama siya din ang maihihiling ng iba na maging kapatid na bunso dahil mabait, maalaga, makulit, masipag at palaging nandyan para sayo kahit anong mangyari.
Friends of Colline
Si Amber Tiu ang bestfriend ko na pinsan ng enemy ko sa school
Si Kylla Yu ang bestfriend ko rin na sobrang kulit na akala mo bata .
Si Athena Gomez ang bestfriend ko na mahilig sa music atually lahat naman kaming magkakaibigan mahilig sa music,ang bonding nga namin eh magkantahan.
Enemy's of Colline
Bianca Tan ang mortal enemy ko sa school , simula nga ng lumipat siya dito sa Smartberi Academy gumulo ang highschool life ko .
Sofia Havier ang kaibigan ng mortal enemy ko sila palagi ang magkasangga sa pangbubully saakin .
Erica Cruz siya ang ex bestfriend ko noong Grade 3 palang ako siya na ang nagsira sa lahat ng mga pangarap naming magkaibigan , pangarap kasi naming magkaibigan eh yung magaral sa iisang school lang eh lumipat siya kaya ayun galit na galit ako sakanya .
TNWR=That Nerd is a Warfreak Readers
Thank you po sa pagvovote at comments !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}
Ficção AdolescenteThis is about bestfriends ,love and family. A girl who always cry. Ang babae na palaging nasasaktan pero minsan masaya din siya.