Colline's POV
Kung titignan mo ang lahat mula sa simula. I don't deserve the love na natatanggap ko mula kay Dan at Gab. Hindi ko mahigitan ang pagmamahal ko sa isa sa kanila. I loved them both fairly, yun ang alam ko, kaya umabot sa ganito. Sa puntong kailangan kong pumili kung si Gab ba na boyfriend ko o si Dan na ex ko.
Naalala ko tuloy yung una naming pagkikita ni Gab sa park, he's in pain when we first met dahil iniwan siya ni Erica para saakin noon. Ganon na din kay Dan, when we first met sa hospital. He's also in pain kasi namatay na yung bestfriend niya, which is the same reason kaya ako nasa hospital nun kasi naka confine si Erica don.
I met the both of them being in pain and now everything seems to deal with pain. Sa unang pagkikita pa lang sakit na ang nararamdaman and now? never ending.
Gabriel Escaros, he is a sweet handsome guy and understanding. Hindi niya kayang hindi kami bati dati.
Daniel Sta. Ana, he is also a sweet , handsome and understanding guy but what made him outstand Gab is that kaya niyang magparaya. He can sacrifice his own happiness for others.
But now, he is starting to choose his self kasi kagaya ko, pagod na din siya sa sakit na nararamdaman niya.
Kung pwede lang talaga na silang dalawa ang piliin ko ginawa ko na dati pa. Pero hindi naman pwede yun, wala naman kaming lahing muslim at mas lalong hindi ako lalaki, para piliin silang dalawa noh.
If I choose Dan, para ko namang sinabi sa mga taong nakasaksi ng 4 years na relationship namin ni Gab na niloko ko lang siya, na ginamit ko lang siya, na option lang siya kasi wala si Dan.
If I choose Gab naman, masasaktan ko nanaman ulit si Dan and that is the thing I hate the most, na ako yung dahilan kung bakit sila masasaktan sa kung ano mang desisyon ang gagawin ko,
Kasi naman eh nakapagparaya na si Dan in the first place, bakit naman bumalik pa. Biglang pumasok sa isipan ko yung araw na nagparaya si Dan. Kung sa araw na pala na yun, alam niyang si Gab na ang pinipili ko bakit bumalik pa. Argh! Damn this Dan! why do you need to confuse my heart?
Sa 4 years na relationship namin ni Gab, I did love him. I really did love him, masaya ako sa apat na taon na yun, kaya naman ang hindi ko maintindihan. Bumalik lang si Dan, nagulo nanaman ang puso ko. Naguguluhan nanaman siya sa kung sino ang pipiliin.
Sa ilang oras ng pagiisip kung anong gagawin ko. Isa lang ang paraan na pumasok sa isip ko and that is my final decision.
BINABASA MO ANG
That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}
Teen FictionThis is about bestfriends ,love and family. A girl who always cry. Ang babae na palaging nasasaktan pero minsan masaya din siya.