Special Chapter 4: Ang pagbabalik

37 1 0
                                    

Colline's POV

Umuwi kami agad ni Gab ng malaman namin na nakabalik na pala si Dan galing ng Korea. Si Gab mismo ang nagsabi na bumalik na daw kami ng manila kasi miss na miss na niya daw si Dan.

*5hrs later*

"DAN!!! ----- Gab!! " nagyakapan naman agad yung magbestfriend.

"Bogo sipeoseoyo! " saad ni Dan na hindi naman namin maintindihan "Oh Mianhae i mean sorry ive missed you so much Gab neodo Colline" sabi ni Dan

"Hoy upakan kita diyan eh wag ka ngang magenglish diyan nasa pinas ka oh at lalog wag kang magkorean " sambit ni Gab

"Tara pasok na tayo sa loob" aya ni Kyle nasa bahay nila Kyle kasi kami eh.

"grabe bro dito ka na ba uli sa pinas titira " tanong ni gab

"Babalik din ako after one year" tumango tango na lang si Gab bilang pagsangayon

"Hindi ko din sure kasi baka may pumigil nanaman eh .........mahirap na " habang sinasabi ni Dan yun nakatingin siya saakin. 

Naguiguilty na ako sa ginawa ko sakanya pero masaya naman na ako kay Gab . sadyang feel ko lang na para sakin yung sinabi niya.

Hindi na tulad ng dati ang turingan namin ni Dan medyo may pagkakailangan na kami lalo na kapag kaming tatlo nila Gab ang napaguusapan nila Kyle.

Umuwi na kami matapos ng masayang kwentuhan.

"That was fun" sabi ni Gab habang iniistart ang makina ng kotse.

Pero ako i have this bad feeling kung bakit bumalik si Dan sa pinas. I mean he's free to go back but im sure there's a reason.

"Hey Lin. You okay?" Gab asked as i lean my back in the passengers seat.

"Aren't you nervous or something? I have this bad feeling na bumalik si Dan dahil gusto niya akong agawin sayo" i really have this gut feeling.

"I trust him and I trust you. Maliban na lang kung iiwanan mo ko para kay Dan" tumawa lang siya sa sinabi niya at sunod na sinabing 'joke' thats not a good joke for me.

"Im just scared to lose you"

AN: Hi readers!! Im back 😂😂 its been a long time ey. So i hope na binabasa niyo din po yung iba kong mga stories. Believe me mas kampante akong sinulat ko ang mga yun kaysa sa story na toh😂😂 . so i hope you guys liked it. See u again , soon

That Nerd is a Warfreak {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon