Kyle's POV;
Kinabukasan, nag decide akong maagang pumasok..Dumaan din kasi ako sa isang flower shop, syempre para bumili ng bulaklak para sa babaeng pinaka mamahal ko..
I am planning to do a surprise for her..Kung saan? Syempre sa gym ko! Hahaha..akin naman talaga yun e.
Don't get me wrong guys huh..Hindi ako nang gagaya ng venue. Hindi lang talaga maganda ang panahon ngayon. Balak ko sana sa oval gumawa ng surprise e. Kaso mukhang uulanin lang kaya sa gym ko nalang yun gagawin.
Syempre, magpapatulong ako sa mga team mates ko. Ayoko magpatulong kila Jane, baka kasi sagarin lang ako ng pambu-bully ng mga iyon e. Ganoon kasi ang ginawa nila sa akin noong si Sam pa ang sinurprise ko.
And yes,. I am planning to pursue her..I mean, it is all or nothing..Lalo nang nalaman kong mahal din nya ako..
I am now driving off to school, paparating nadin daw ang mga team mates ko na may dala din mga gamit gaya ng sinabi ko sa kanila kanina lang. Normal lang din naman na maagang pumapasok ang mga ka team ko, sinasamantala nila ang oras na wala pa silang klase para sa pagpa-practice.
Haay..Ang saya lang habang inaalala ko kung anong nangyari last night..
We kissed..at yung totoo? Medyo kinikilig din naman ako..
Gusto ko din talaga yun pero kailangan ko din isipin ang maaring maramdaman ng iba. Pero sa ngayon..I just want to be selfish and make her mine..Hoping that she wants to be mine too..
..Flashback...
"Goodnight..", I said bago sya pumasok sa pinto ng bahay nila.
Kailangan ko i-compose yung sarili ko kahit ang totoo'y nalulunod na ako sa kagalakan na nalaman na mahal ako ng taong nasa harap ko. Baka kasi hindi ako makapag pigil at mahalikan ko 'to..
"Ahh..Goodnight din..", sagot nya.
Naka pout pa sya habang nakayuko..Nahihiya kaya 'to? Damn she's so cute..
At hindi na nga ako nakapagpigil..
Bago pa man sya tumalikod ay nahawakan ko na agad sya sa braso at hinila sya palapit sa akin..
Ang daya..Hinalikan nya ako ng hindi sya nagpapaalam..Dapat ako din noh..
Nong una halata ko sa kanya ang pagka bigla, yung panandalian pa nga syang na stunned. So I started to move my lips..Saglit pa ay gumalaw na din ang mga labi nya at unti-unti ko ding naramdaman ang kamay nya sa likod ko. And it made me wanting more..
Unti-unti akong naglakad papuntang kotse nang hindi napuputol ang halik namin na iyon. Umaayon naman sya sa bawat hakbang ko, tsaka ko binuksan ang pinto ng kotse at pinapasok sya sa loob noon.
Then the urge and the eagerness of wanting more suddenly runs into my vein.. I kissed her with full of love and a little amount of lust. 'Til I'm hearing some moans from her which gave me more variety of different feelings, states, and attitudes that ranges from her..Only from her..
Okay..I'm on it..at kaunti nalang ay naka higa na kami sa loob ng kotse ko. Kaya bago pa mapunta sa kung saan ang lahat, minabuti ko nang ihinto.
BINABASA MO ANG
Miss Sungit and Me (gxg)
RomanceMiss Sungit and Me (gxg) Author's Note: Ang lathang inyong mababasa ay pawang kathang isip lamang, lahat ng tauhan o lugar na naabangit ay likha lamang ng aking imahinasyon. Kung may pagkakataon na aking nagaya ang ibang kwento o pangalan sa ibang...