untitled 3

3.2K 80 0
                                    


Nandito na kami sa bahay at matutulog na kami. Nakakapagod yung ginawa namin kanina kaya kailangan ko nang magpahinga.


Naglatag si Anna ng isang kama dito dahil hindi kami kasya sa kama niya dahil pangdalawang tao lang kaya nandito ako sa nakalatag na kama dito sa lapag matutulog. Di naman masama kung matutulog ako dito ehh, mas kumportable nga ako ehh hahaha.

Night night world


Zzzzzz

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Zzzzzzzz

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Zzzzz

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

~~KRING~~

Ayoko pang gumising, inaantok pa ako.

Natulog na ulit ako.

"Macy!!!!! Gising naaaaaa!"

Napabangon ako dahil sa gulat. Sinamaan ko siya ng tingin at tiningnan ko ang orasan. What the heck

5:00 palang ng madaling araw. Sobrang aga pa jusko.

"Bakit mo ba ako ginising!" Inis na tugon ko kay Jen

"Gising na may program tayo sa school at kailangan maaga tayo." Tugon niya ulit sa akin.

Inisip ko muna at nung naisip ko na napatakbo ako sa c.r dahil sa gulat. Oo nga pala may program kami sa school at kailangan 6:00 nandoon na kami. Shit.

Naligo at nagbihis ako ng napakabilis. Tinignan ko ang orasan at 5:20 na. Nakabihis na sila Jen nung ginising nila ako kaya ibig sabihin ako nalang ang inaantay nila. Bumaba na ako at dumeretso na sa dining room at nakita ko silang nakahanda na sa pagkain. Umupo na ako at binati sila ng goodmorning at ngumiti ng napakasweet. Ngumiti din sila at binati ako ng goodmorning.

Kumain na kami at tinawag ako ni Caleb na nasa aking gilid. Humarap naman ako at nakita ko siyang may hawak ng tissue. Ano gagawin niya sa tissue? Papakain nya ba sa akin? Wahhhh!!!!!!

Nilapit niya yung tissue sa bibig ko. Wahhhhh! Ipapakain niya nga.

Lumapit lang ng lumapit ang tissue hanggang sa dumampi ito sa bibig ko.

Akala ko ipapakain niya sa akin yun pala ay pinunasan niya lang ang bibig ko.

Shocks, ang sweet. Namula ang pisnge ko, buti nalang at nakalugay ang buhok ko kaya natatakpan ito. Tinapos ko na ang pagkain at naglakad na papunta sa sala. Nararamdaman ko parin ang pamumula ng aking mukha. Kinuha ko yung salamin ko sa bag at tinignan ko ang mukha ko. Namumula parin ang mukha ko.

"Uyy, dipa rin nawawala ang pamumula ng mukha. Kinilig kanina yieee!" Sigaw ni anna.

Piantahimik ko siya pero no effect ehh. Dumating yung mga kaibigan ko at ang twin brother ko at lahat sila ay parang kinikiliti dahil sa kilig. Ughhhhh

"Yiee, kinilig siya sa ginawa ko kanina." Pang-aasar sa akin ni Caleb.

Inirapan ko lang siya at naglakad na sa garage. Sumabay naman siya at inilagay ang kanyang braso sa aking balikat. Nagcross arms lang ako. Nagtampo ako ng konti, oo konti lang, pero nakakatampo ehh.




"Tara na guyss, malapit na tayong malate."

"Bye, kita nalang tayo sa school." Sabi niya sabay kiss sa cheeks ko.

Biglang nawala ang pagtatampo ko sa kanya sa isang halik nya lang sa pisnge ko ba't ganon. Malaki ba ang epekto ng paghalik sa pisnge kung mahal mo ang isang tao. Hahah I'm so deeply inlove with him.


Pumasok na ako sa kotse ni Anna at pumunta na kami sa school.


------------------------

Lovelots😙

sorry kung maikli ang ud, pagbigyan si author, hahaha

love you guys, keep voting and supporting my story.

Royal Twins (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon