Tinignan ko yung tatak..
Meron akong ganyan ahh
Kinuha ko iyon sa pouch ko.
Pasalubong saakin ito ni Donna at dapat gagamitin ko na iyon ngayong araw.
Color red ito at isa ito sa mga mahal na cosmetics sa buong mundo.
"A-ahh, ito ohh." Sabi ko sabay abot nung lipstick."Ito yung lipstick na kapalit, don't worry di kopa nabubuksan yan."pagpatuloy ko.
Bigla namang nagningning uung mata ni alodia at kinuha saakin.
Nagthank you siya at umalis na. Naiwan yung ate niya
"I'm so sorry dahil sa inasal ng kapatid ko. I'm Alena, Alena Rodriguez." sabi niya at may binigay na business card.
Lumabas na kami sa c.r habang tinitignan ko yung business card ni Alena.
Isa pala ang pamilya nila sa elite and influencial family dito sa pilipinas kaya pala matigas ang ulo ng kapatid, isang spoiled brat.
Umupo na kami at dumatinb na palaa ng lagkain pero hindi naman katagalan.
Nagstart na kaming kumain at umuwi na kami.
agad-agad akong pumunta sa kwarto at sinearch ang name niya sa google.
Sikat siya dahil nga elite family sila at isa rin pala siyang sikat na model and fashion designer sa ibang bansa.
meron siyang dalawang kapatid at dalawanb babae ito.
Sila yung dalwang babae na naka-away ni Donna.
inex ko na yung tab at inoff ko na yung laptop.
Pumasok na si Donna at tjnanong kung sino daw yun.
Kinuwento ko naman sa kanya lahat ng nalaman ko at nagulat siya sa nalaman niya.
"oyy, maliligo na ako. Pagod na ako ehh." Sabi niya
hinintay ko nalang siyang matapos at naligo narin ako. Di ko aakalain na makakakita kami ng isang influencial people at isang sikat na fashion designer slash model.
Wow!! this day is so AMAZING!
Naligo na ako at natulog na ako. Sobrang nakakapagod ang araw na ito pero sobrang worth it ang mga nangyari.
-------------------------
Hello guys
Comment,vote and share my story naman po
BINABASA MO ANG
Royal Twins (Completed)
Teen FictionUlila, mahirap at isang scholar lang si Macy. Kahit mag-isa nalamang siya sa buhay ay lumalaban siya sa buhay para kanyang pangarap. Namatay na ang kanyang mga magulang, kaya wala ng umaagapay sa kanya. Paano pagnalaman niya na isa lang siyang ampo...